สังคม

ชายวัย 74 ปี ช้ำ! เปย์สาวนาน 18 ปี รถหรู-แบรนด์เนม สร้างธุรกิจให้ สุดท้ายหมดตัว ฝ่ายหญิงไม่ใยดี

โดย paweena_c

6 ต.ค. 2566

2.6K views

สายเปย์รุ่นใหญ่! ชายวัย 74 ปี ช้ำ เปย์เงินดูแลสาวสวยมานานกว่า 18 ปี ให้ทั้งรถหรู ของแบรนด์เนม และสร้างธุรกิจให้ดูแล หวังพึ่งพายามแก่เฒ่า สุดท้ายตัวเองหมดตัว ฝ่ายหญิงไม่ใยดี

ชายวัย 74 ปีคนหนึ่งร้องเรียนมายังเพจโหนกระแสว่า ถูกผู้หญิง อายุ 40 ปี ที่คบหาเลี้ยงดูกันมา 18 ปี หลอกให้ขายรถหรู-ทรัพย์สินจนหมดตัวและฝ่ายหญิงก็ตีตัวออกห่าง ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความแล้วเพราะอยากได้ทรัพย์สินคืน เนื่องจากตอนนี้หมดตัว

โดยทีมข่าว เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้พูดคุยกับคุณแก่ อายุ 74 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 40 ปี ได้คบหากันมา 18 ปี โดยรู้จักกันเพราะเพื่อนตนเป็นคนแนะนำให้ ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงคนนี้ทำงานเป็น MC หรือ พิธีกร ตามงานอีเว้นต์

ตนเห็นว่า ผู้หญิงคนนี้ เป็นคนขยัน สวยน่ารัก พูดจาดี ตอนเจอกันครั้งแรกก็พึงพอใจและพอเจอกันครั้งที่ 2 จึงตัดสินใจบอกกับผู้หญิงคนนี้ว่า ให้เลิกทำงาน เดี๋ยวตนจะเลี้ยงดูเอง ผู้หญิงก็ตกลง หลังจากคบหากันได้ 3 เดือน ตนก็ซื้อรถ BMW520 ป้ายแดง 1 คัน และให้เงินรายเดือน เดือนละ 50,000-100,000 บาท

โดยระหว่างคบกันนั้นไม่เคยได้ไปบ้านฝ่ายหญิงเลย เป็นการเจอกันที่ห้างหรือโรงแรมเท่านั้น แล้วก็แยกย้ายกลับบ้านใครบ้านมัน ซึ่งตอนนั้นตนเองยอมรับว่า ก็มีภรรยาอีกคนอยู่ด้วย

คุณแก่ บอกว่า ระหว่างที่คบกัน 1-2 ปี ได้ซื้อรถให้ผู้หญิงคนนี้เพิ่ม คือ Audi TT Sport และยังซื้อรถ Mercedes-Benz C Class ให้พ่อฝ่ายหญิง เพราะเห็นว่าไม่มีรถยนต์ใช้

ช่วงที่คบกันได้ประมาณ 3 เดือน ฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาหา บอกว่า พ่อล้มหัวฟาด เลือดคั่งในสมอง และต้องใช้เงินผ่าตัดประมาณ 5 แสนบาท ตนเองก็ให้เงินไปใช้ในการผ่าตัด และตลอดระยะเวลา ผู้หญิงอยากได้อะไร ตนก็ซื้อให้หมด ไม่ว่าจะเป็นข้าวของแพง ๆ ของใช้แบรนด์เนม ให้เงินสดใช้ไม่ขาดมือและยังให้บัตรเครดิตวิสด้อมไว้ใช้ด้วย ซึ่งผู้หญิงก็รูดบัตรเครดิตช็อปปิ้งทีนึงวันละเป็นล้าน ตนเองไม่เคยว่า

หลังจากนั้น ก็ตนเริ่มเอะใจ ทำไมหญิงคนนี้ไม่เคยพาไปบ้าน เพราะเวลานัดเจอกันก็เจอตามห้าง จึงลองว่าจ้างให้คนติดตามดูก็พบว่า หญิงคนนี้เช่าห้องอยู่ย่านพระราม 9 ทั้งที่บอกกับตนว่าอยู่กับพ่อแม่ ก็เลยถามว่า โกหกทำไม ตอนนั้นตนเองโกรธมาก เค้นถาม จนฝ่ายหญิงยอมรับว่ามีแฟนอยู่แล้วเป็นหมอศัลยกรรม ตนเองจึงขอเลิก หลังจากนั้นไม่นาน ผู้หญิงก็กลับมาขอคบกับตนใหม่ ซึ่งตนก็ใจอ่อน ยอมกลับไปคบด้วย ตนก็ซื้อรถ BMW ให้เพิ่มอีก 1 คัน

หลังจากที่กลับมาคบกันใหม่ ตนให้เงินผู้หญิงใช้ไม่เคยขาดมือ ครั้งละ 1-2 ล้านบาท หรือบางครั้งก็ 10 ล้านบาท แล้วแต่ผู้หญิงจะขอ ยอมรับเป็นคนทุ่มเท ใจป้ำ มีเงินก็ให้ เพราะตอนนั้นตนมีเงินจากการขายหุ้นบริษัท อลูมิเนียม เป็นร้อยๆล้านบาท

คุณแก่ บอกว่า หากปล่อยให้ผู้หญิงใช้เงินแบบนี้ไปเรื่อยๆ อนาคตเงินคงหมดแน่ จึงตัดสินใจ เปิดบริษัทให้ผู้หญิงดูแล โดยบริษัทดังกล่าว เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องมือการแพทย์ แม้ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะทำอะไรไม่เป็นเลย ตนเองก็ให้ลูก ๆ ของตนมาช่วยดูแลบริษัท และธุรกิจก็สะดุด ผู้หญิงคนนี้บอกให้ตนขายรถซูเปอร์คาร์ที่มี คือ Bentley และ เครื่องประดับหรู ๆ เช่น บุลการี คาร์เทียร์ นาฬิกาปิเกต์หลักสิบล้าน พอขายได้เงินก็เอาไปหมด อ้างว่าเอาไปหมุนธุรกิจ

คุณแก่ ก็โอนหุ้นในบริษัทเครื่องมือแพทย์ของตนเองทั้งหมดให้กับผู้หญิงเป็นคนรับผิดชอบดูแล เพราะหวังว่าบั้นปลายชีวิตจะ ฝากผีฝากไข้ให้ผู้หญิงคนนี้เลี้ยงดูแลตอนแก่

แต่พอผ่านมาอีกสักระยะ ตนเริ่มผิดสังเกต เพราะผู้หญิงคนนี้มักมีงานปาร์ตี้บ่อย ๆ และมีผู้ชายคนหนึ่งที่ไปด้วยกันประจำ จนมารู้ว่าเป็นผู้ชายทำงานกลางคืน และหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยมาดูแลหรือสนใจตนเองอีกเลย

ตอนนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว อยากได้ทรัพย์สินคืน มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท ที่ผู้หญิงคนนี้เอาไป ตนยอมรับว่า การออกมาเปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ อาจจะถูกตำหนิ แต่ก็ไม่สนใจ เพราะตอนนี้หมดตัวแล้ว จากเงินที่มีพันกว่าล้าน ตอนนี้เหลือเงินไม่ถึง 10 ล้านบาท จึงอยากได้ทรัพย์สินบางส่วนคืน เพราะทีแรกตนเข้าใจว่า ผู้หญิงคนนี้จะมาดูแลตนตอนยามแก่เฒ่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0HwjjaScEMQ

คุณอาจสนใจ

Related News