คลิประทึก หนุ่มวัย 21 แทงอริดับ 2 ศพ หลังถูกยกพวกหาเรื่องถึงบ้าน ตร.นำฝากขังพรุ่งนี้

สังคม

คลิประทึก หนุ่มวัย 21 แทงอริดับ 2 ศพ หลังถูกยกพวกหาเรื่องถึงบ้าน ตร.นำฝากขังพรุ่งนี้

โดย pattraporn_a

13 ต.ค. 2564

1.5K views

กรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไปหาเรื่องชายวัย 21 ปี ถึงหน้าบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางแค เพราะไม่พอใจที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เสียชีวิต 2 คน เพื่อนบ้านแฉ กลุ่มวัยรุ่นเริ่มก่อน และชอบหาเรื่องคนในชุมชน


กล้องวงจรปิดหน้าบ้านของชายวัย 21 ปี จับภาพ ขณะมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5-6 คน บุกมาที่หน้าบ้าน พยายามตะโกนและเขวี้ยงข้ามของเข้ามาภายในบ้าน จากนั้น นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ก็ถือมีดวิ่งออกมา แล้ววัยรุ่นคนหนึ่งก็ปาอิฐใส่ นายณัฐวุฒิ ล้มแล้วถูกรุมทำร้าย ก่อนจะวิ่งเข้าไปในซอยย่อยระหว่างหมู่บ้าน


ชาวบ้านในละแวกนั้นใช้มือถือถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ได้บางส่วน เป็นช่วงหลังจากเกิดการชุลมุนแล้ว ปรากฎว่ามีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มที่มาหาเรื่องนอนอยู่กับพื้น โดยมีเพื่อนๆ มายืนดูแลอยู่ ส่วน นายณัฐวุฒิ ยังถือมีดเดินไปมาอยู่บริเวณนั้น คล้ายกับระแวงว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายเขาอีกหรือเปล่า


ด้านกลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่องแล้วเพื่อนโดนแทง ก็ตะโกนว่ายอมแล้ว ผมขอร้อง คุกเข่ากับพื้นขอโทษ ทำท่าคำนับด้วย ซึ่งช่วงนี้ชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจแล้ว แต่ไม่มาสักที เพราะมัวแต่ถามข้อมูล 


โดยเหตุการณ์นี้เกิดภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ต.ค.)


เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน คือ นายสมเดช หรือ ต้น ดุลยพัฒน์ อายุ 25 ปี ถูกแทงจากอาวุธมีดใต้ราวนมซ้าย แขนซ้าย และอีกหลายแห่งตามร่างกายรวมกว่า 10 แผล เสียชีวิต, นายธิติวุฒิ หรือแซม กลิ่นโพธิ์ อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย และลำคอด้านขวา เสียชีวิต


นายพันกร หรือเย่อ อึ้งโต อายุ 20 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้อง ICU และนายณัฐวุฒิ ถูกทำร้ายบาดเจ็บมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย แขนซ้ายหัก ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าไปควบคุมตัวได้ในบ้าน ขณะกำลังนั่งทำแผลอยู่ พร้อมยึดของกลางเป็นมีดสปาร์ตาความยาว 18 นิ้ว 1 เล่ม และมีดปลายแหลม ความยาว 15 นิ้ว อีก 1 เล่ม


ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านของ นายณัฐวุฒิ พบว่ายังคงมีรอยเลือดอยู่ที่พื้น และมีร่องรอยความเสียหายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นปาข้าวของใส่ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณืบอกว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งย้ายมาอยู่ไม่นาน เกิดขี่รถไปเฉี่ยวชนกับกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าร้านสะดวกซื้อ นึกว่าเคลียร์จบไปแล้ว แต่กลับโดนตามมารุมทำร้ายอีก


สอดคล้องกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านที่อยู่หลังติดกัน บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นมา 6 คน มาปาของใส่บ้านหลังเกิดเหตุก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุต้องถือมีดออกมาปกป้องตัวเองและแฟนสาว ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่นกพวกมาทำร้าย ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่และบางคนมีประวัติเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำออกมาไม่นาน ชอบทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่


ด้าน ครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณ ยังจุดเกิดเหตุแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว


ส่วนการดำเนินคดีขณะนี้ นายณัฐวุฒิ หลังจากทำแผลแล้ว ถูกคุมตัวมาที่ สน.เพชรเกษม ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อหา โดยมีแม่ของผู้ต้องหามาติดต่ขอเยี่ยม พร้อมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของฝ่ายผู้ตายด้วย แต่ยืนยันว่าลูกชายไม่มีเจตนา เป็นการป้องกันตัวเองจนทำให้เรื่องบานปลาย และเธอเองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพิ่งสูญเสียลูกชายคนเล็กวัย 15 ปี ไปแล้วหนึ่งคน ต่อมาก็เกิดเหตุนี้กับลูกชายคนโตอีก


พันตำรวจเอก วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า นายณัฐวุฒิ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ได้ขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดนครปฐม มาหาแฟนสาวที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ แล้วเกิดมีการขับปาดแซงกันบนถนนกับกลุ่มคู่อริที่อาศัยอยู่ในละแวก ทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ ยกพวกประมาณ 7-8 คน ไปหาเรื่องถึงหน้าบ้าน


จากนั้นผู้ต้องหาได้นำอาวุธมีดสองเล่มออกไปวิวาทด้วย โดยอ้างว่าระหว่างต่อสู้กันได้ใช้มีดแทงไปมั่วๆ เพื่อป้องกันตัว และตัวผู้ต้องหาก็ถูกคู่อริทำร้ายร่างกายจนแขนหัก มีบาดแผลตามร่างกายด้วย


และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ส่วนใหญ่พบว่าให้การใกล้เคียงกัน แต่ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการป้องกันตัว หรือสมัครใจทะเลาะวิวาท ต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐาน และการพิจารณาองค์ประกอบต่างๆ โดยเฉพาะภาพวงจรปิดก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่า กับ นายณัฐวุฒิ ก่อน พรุ่งนี้จะขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oDez6IgaGwY

คุณอาจสนใจ

Related News