ลูกแชร์กว่า 100 คน บุกทวงเงินถึงบ้าน 'ซ้อปลา' เท้าแชร์ดัง หลังประกาศแชร์ล้ม

สังคม

ลูกแชร์กว่า 100 คน บุกทวงเงินถึงบ้าน 'ซ้อปลา' เท้าแชร์ดัง หลังประกาศแชร์ล้ม

โดย pichaya_s

29 ก.ย. 2564

1.2K views

จากเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายกว่าร้อยคน จากวงแชร์ 'ซ้อปลา มาดามลูกเนียง' และลูกค้าบ้านออมเงินของ 'ซ้อปลา' หรือ นางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ อายุ 25 ปี บุกทวงเงินถึงบ้านพักในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา


หลัง 'ซ้อปลา' โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งยอมรับว่า วงแชร์ และการออมเงินกับบ้านออมเงินล้มแล้วทั้งหมด โดยอ้างว่าตำรวจเข้าตรวจสอบเส้นทางการเงิน ทำให้ลูกแชร์บางส่วนไม่ไว้ใจ แห่ถอนเงินคืน และไม่มีใครส่งแชร์และเงินออมต่อ ทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินที่จะจ่ายคืนให้กับลูกแชร์และลูกค้าบ้านออมเงินที่เหลืออยู่อีกต่อไป จึงขอหยุดการทำธุรกรรมทั้งหมด


ผู้เสียหายบางส่วนที่เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริง และทวงเงินจากซ้อปลาเมื่อวานนี้ (28 ก.ย.)ระบุว่า ที่ต้องเดินทางมาที่บ้านพักของซ้อปลา เนื่องจากพยายามติดต่อหาซ้อปลาหลายครั้งแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ยอมอ่านข้อความ และไม่โทรกลับหาผู้เสียหาย ประกอบกับผู้เสียหายหลายคนเริ่มเข้าแจ้งความ ทำให้ลูกแชร์ที่จ่ายเงินแล้วแต่ยังไม่ได้เปีย หรือยังไม่ได้ถอนเงินออม ไม่มั่นใจว่าจะเปียเงินได้หรือไม่ หรือจะเสียเงินเปล่า จึงต้องการเดินทางมาสอบถาม แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ ทำให้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น


หลังเกิดความวุ่นวาย ซ้อปลา ได้แจ้งในกลุ่มไลน์ออมเงิน ยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับค่าเสียหายทั้งหมด โดยขอให้ทุกคนทำสัญญาเงินกู้ไว้ ตามยอดเงินจริงที่เหลืออยู่ โดยจะพยายามหาเงินคืนให้ทุกคน แต่ต้องใช้เวลา เนื่องจากเงินและทองคำที่เคยโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก ตอนนี้ขายออกไปทั้งหมดแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.)ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กลุ่มผู้เสียหายจำนวนมาก ต่างเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ให้ดำเนินการอายัดทรัพย์สินของ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ หรือ ซ้อปลา แม่ค้าออนไลน์ หลังชักชวนให้ผู้เสียหายจำนวนมากลงทุนเงินออม ทองออม และธุรกิจแชร์ออนไลน์ โดยไม่ยอมจ่ายเงินตามที่โฆษณาไว้บนเฟซบุ๊คส่วนตัว


ส่วนบรรยากาศที่บ้านพักของซ้อปลา เป็นไปด้วยความเงียบเหงาประตูบ้านปิดสนิท ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหน้าผู้เสียหายที่บุกมาทวงเงินจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้


ในส่วนของการกุข่าวว่าตำรวจยักยอกเงินสด 5 ล้านบาทไปนั้น นายตำรวจที่ได้รับความเสียหาย เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความซ้อปลา กับทีมทนายความในวันพรุ่งนี้ (30 ก.ย.)

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซ้อปลา ,ทวงแชร์ ,แชร์ล่ม

คุณอาจสนใจ

Related News