'เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์' เจอน้ำทะลักเข้าบ้านที่ลพบุรี สูงถึงเอว ขนของหนีไม่ทัน

สังคม

'เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์' เจอน้ำทะลักเข้าบ้านที่ลพบุรี สูงถึงเอว ขนของหนีไม่ทัน

โดย thichaphat_d

28 ก.ย. 2564

183 views

นักร้องสาว ‘เจน วงซุปเปอร์วาเลนไทน์’ ซึ่งโด่งดังมากๆ ในช่วงโควิดปีที่แล้ว จากเพลงเจน นุ่น โบว์ กลายเป็นคนบันเทิงอีกราย ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้วเหมือนกัน


ล่าสุดบ้านพักที่ ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ต้องเจอกับมวลน้ำที่ไหลทะลักเข้าบ้านแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ตั้งแต่ช่วงตี 5 ของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา


ซึ่งเมื่อคืนนี้ เจนได้ส่งภาพน้ำท่วมที่บ้านพร้อมเผยกับทีมข่าวของเราบอกว่า ตอนแรกน้ำท่วมสูงถึงเอวประมาณเกือบ 2 วัน แต่ตอนนี้น้ำลดลงเหลือแค่หน้าแข้งแล้ว ส่วนความเสียหายที่บ้านตอนนี้ ข้าวของที่อยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านเสียหายเกือบทั้งหมด เพราะเก็บของไม่ทัน


ตอนที่ตื่นมาเห็นตอนตี 5 น้ำก็ท่วมรถที่จอดอยู่หน้าบ้านไปครึ่งล้อแล้ว จึงเลยรีบย้ายรถไปจอดไว้ที่สูงก่อน และรีบกลับบ้านมาย้ายของขึ้นที่สูง แต่ก็เก็บได้แค่เสื้อผ้าและทีวี ส่วนพวกโต๊ะ ตู้ โซฟา ตู้เย็น ย้ายไม่ทัน ก็เสียหายทั้งหมด ส่วนรถอีกคันที่ย้ายไม่ทัน น้ำก็ท่วมมิดล้อ


ซึ่งเจนบอกว่า ปีนี้น้ำท่วมหนักมากกว่าปี 54 เพราะตอนปี 54 ยังเก็บของทัน แต่ปีนี้คือเก็บของไม่ทันจริงๆ เพราะน้ำมาเร็วและแรงมาก พร้อมเผยว่าตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก โดยเฉพาะตอนเข้าห้องน้ำ ก็ต้องเดินลุยน้ำไปขอเข้าห้องน้ำบ้านญาติที่เป็นตึกสูงแทน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8-eGdA1aeYI

คุณอาจสนใจ

Related News