สังคม

ชายวัย 66 ปี เสียบปลั๊กเครื่องสูบน้ำ หลังฝนตกหนักจนน้ำจะเข้าบ้าน ถูกไฟดูดดับสลด

โดย paranee_s

27 ก.ย. 2566

593 views

ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามี คนถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยอุดมเดช 7 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณหลังบ้าน พบร่าง นายสมศักดิ์ อายุ 66 ปี นอนหงายเสียชีวิต ใน สภาพมีรองรอยไหม้ บริเวณบริเวณคิ้วขวา และ ขาทั้ง 2 ข้าง ใกล้กัน ที่บริเวณบนศีรษะผู้ตาย พบเครื่องสูบน้ำล้มอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ


จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นมีฝนตกหนัก ผู้ตายนั้นบอกว่าจะไปเสียบสายที่สูบน้ำบริเวณหลังบ้าน ตนเองก็นั่งทำงานอยู่ในบ้านตามปกติ จนกระทั่งตนเองเห็นว่าหายไปนานแล้ว จึงเดินไปดูก็เห็นผู้ตายนอนหงายอยู่กับพื้นตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานคาดว่า ผู้ตายเดินมาเสียบสายเครื่องสูบน้ำ แต่คาดว่าเครื่องสูบน้ำตัวดังกล่าว หรือ อุปกรณ์สายเสียบ อาจจะชำรุดทำให้กระแสไฟฟ้าดูดผู้ตายล้มลงเสียชีวิต และทับสายไฟจนเป็นรอยไหม้ที่ขาทั้ง 2 ข้าง

คุณอาจสนใจ

Related News