ยโสธรโดน 'เตี้ยนหมู่' แผลงฤทธิ์ ทำถนนทรุด ขณะรถสิบล้อจอดส่งสินค้า

สังคม

ยโสธรโดน 'เตี้ยนหมู่' แผลงฤทธิ์ ทำถนนทรุด ขณะรถสิบล้อจอดส่งสินค้า

โดย sujira_s

26 ก.ย. 2564

65 views

ยโสธร - พายุ 'เตี้ยนหมู่' ทำถนนทรุด ภาพจากกล้องวงจรปิดมีรถบรรทุก 10 ล้อ กำลังจะจอดเพื่อส่งอาหารสัตว์ที่บริเวณหน้าร้าน ยโสธรเพื่อนเกษตร เกิดถนนลาดยางทรุดทำให้รถบรรทุก 10 เอียงล้อหลังด้านซ้ายจมลึกประมาณ 1 เมตร


วันที่ 26 ก.ย. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยโสธร ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองยโสธร ได้รุดตรวจสอบภายหลังได้รับแจ้ง ได้เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อตกลงไปในหลุมพื้นถนนที่ทรุดตัวเป็นทางยาว


โดยเหตุเกิดที่ถนนวารีราชเดช ฝั่งตรงข้ามด้านหน้าโรงเรียนเทศบาล1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 เขตเทศบาลเมืองยโสธร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว กระบะเหล็กคันหมายเลขทะเบียน 70-0644 อำนาจเจริญ ซึ่งบรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคันรถ 15 ตัน โดยล้อฝั่งซ้ายตกลงไปในหลุมลึกประมาณ 1 เมตร จนตัวรถเอียงไปฝั่งซ้ายเกือบที่จะพลิกคว่ำ เนื่องจากพื้นถนนจุดที่จอดรถทรุดตัวเป็นทางยาวเมื่อรถบรรทุกที่มีน้ำหนักมากวิ่งไปจอดแต่ยังโชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตนอกจากรถบรรทุกได้รับความเสียหายเท่านั้น


จากการสอบถาม นายศุภชัย โสสุด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ตำบลโคกสาร อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกสิบล้อซึ่งบรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคันรถน้ำหนักรวมตัวรถประมาณ 24 ตัน เข้าไปจอดริมถนนเพื่อส่งอาหารสัตว์ให้กับร้านค้า


แต่ในขณะที่ตนกำลังจะจอดรถ จู่ๆ พื้นถนนก็ทรุดตัวลงอย่างกระทันหันจนรถของตนตกลงไปในหลุมทรุดด้วยแต่โชคดีที่รถไม่พลิกคว่ำและตนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ขณะที่ชาวบ้านบริเวณนั้น ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ 3-4 วัน ที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน ทำให้เกิดน้ำท่วมขังถนนภายในชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองยโสธร โดยทางนายกเทศบาลเมืองยโสธร ได้นำเจ้าหน้าที่เร่งระบายน้ำลงลำน้ำชี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน สันนิฐานว่าท่อระบายน้ำขนาดใหญ่คงจะแยกที่จุดบ่อพัก ทำให้น้ำไหลกัดเซาะดินจนเกิดโพลง และเกิดทรุดตัวเมื่อมีรถบรรทุกหนักวิ่งผ่านหรือจอด ซึ่งจะต้องเร่งสำรวจจุดอื่นๆ โดยเร่งด่วน


คุณอาจสนใจ

Related News