ลูกชิ้นยืนกินแก่งคอย สระบุรี เจ้าเดียวกับทุเรียนชิ้นละบาท

สังคม

ลูกชิ้นยืนกินแก่งคอย สระบุรี เจ้าเดียวกับทุเรียนชิ้นละบาท

โดย passamon_a

26 ก.ย. 2564

471 views

ลูกชิ้นยืนกินสระบุรี เจ้าของทุเรียน 1 บาท รับลูกชิ้นและน้ำจิ้มรสเด็ดจากบุรีรัมย์ มาเปิดขายลูกชิ้นยืนกิน พลิกวิกฤตเป็นโอกาส


นายไวพจน์ ทวีพูล อายุ 52 ปี หรือนัมเบอร์ไน ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว ด้วยการขายทุเรียนชิ้นละ 1 บาท 5 บาท 10 บาท บริเวณซุ้มทางขึ้นสะพานต่างระดับ บ้านนา แก่งคอย ตรงข้ามทางเข้าโรงพยาบาลแก่งคอย 2 หรือแก่งคอยนอก ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี


นายไวพจน์ เปิดเผยว่า เมื่อก่อนเปิดเป็นร้านอาหาร ภู ไท ด้วยพิษโควิด-19 ปิด เปิด ร้านมาหลายครั้งหลายหน จึงหันมาขายทุเรียนราคาถูก ชิ้นละ 1 บาท 5 บาท 10 บาท แล้วแต่ชิ้นทุเรียน ชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว


มาวันนี้เปิดขายลูกชิ้นยืนกิน วันแรก เพราะทุเรียนเข้าหน้าฝนเริ่มจะวาย บวกกับกระแสลูกชิ้นยืนกินที่กำลังแรง ประกอบกับ ลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ นั้น เป็นบ้านเกิดของตนเองด้วย จึงคิดพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ไปรับลูกชิ้นเจ้าตำหรับจาก จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด มาจัดขายเป็นลูกชิ้นยืนกิน ไม้ละ 5 บาท ทั้งน้ำจิ้มรสเด็ดจากบุรีรัมย์ มี 2 รส น้ำมะขาม กับ น้ำพริกเผา มาจากต้นตำหรับบุรีรัมย์รับรองอร่อย ไม่ต้องไปยืนกินที่บุรีรัมย์ มาที่นี้ ตำหรับเดียวกัน ลูกชิ้นยืนกินจากบุรีรัมย์มายืนกินที่แก่งคอย สระบุรี ก็ได้ไม่ต้องไปยืนกินไกลถึงบุรีรัมย์


ลูกชิ้นที่รับมาจากต้นตำหรับบุรีรัมย์ มีลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นหมู ลูกชินปลา ฮอทดอก ก็มี จัดการใส่กระทะทอดร้อน ๆ ส่วนผักก็มีให้เลือกหลายอย่าง เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เปิดขายวันแรก มี นางกวักสาว ๆ แต่งชุดไทยประยุกต์มาเต้น เชิญชวนลูกค้า เป็นปฐมฤกษ์ เปิดขายตั้งแต่ 08.00 น. - 20.00 น. ทุกวัน หรือจะสั่งเป็นชุด กลับบ้านก็ได้ หรือจะมายืนกินที่นี้ก็ได้ มีโต๊ะนั่งจัดเว้นระยะให้นั่งรับประทานได้ ถ้าไม่อยากยืนกิน ติดต่อสั่งได้ โทร 0807813559


โดยวันแรกสั่งลูกชิ้นมา 50 กิโลกรัม หมดแล้ว พรุ่งนี้สั่งมา 200 กิโลกรัม เพียงพอแน่นอน บางท่านจองแล้วของหมด พรุ่งนี้มีพอแน่นอน ส่วนทุเรียนก็ยังพอมีขายอยู่


คุณอาจสนใจ

Related News