บันเทิง

บุรีรัมย์คึกคัก! ทำเค้กลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันคล้ายวันเกิด "ลิซ่า"

โดย kanyapak_w

27 มี.ค. 2567

229 views

วันที่ 27 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด้านหลังสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ ฝั่งเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายลูกชิ้นยืนกิน บรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด ,สภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด และองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับลิซ่า



ที่แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินและชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ถือว่าลิซ่า ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ความมีชื่อเสียงของตนเองมาสร้างกระแสให้ชาวบุรีรัมย์ และคนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ นำมาสู่การเพิ่มยอดขายและสร้างงานสร้างรายได้ให้กับจังหวัดบุรีรัมย์



โดยบรรยากาศทั่วไปบริเวณลานลูกชิ้นตั้งแต่เช้า ได้มีหลายภาคส่วน รวมถึงประชาชน แห่มาร่วมงานวันเกิดลิซ่ากันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของลิซ่า



น.ส.เอมอร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าชาวจังหวัดบุรีรัมย์และแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ต่างตื่นเต้นที่เป็นวันครบวันเกิดของลิซ่า ที่ชาวบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและเป็นบุคคลเดียวที่สามารถสร้างกระแสให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ภายในพริบตา



ขณะนายฉัตรชัยพัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าเบื้องต้นต้องขออวยพรให้ลิซ่า มีความสุขในทุกวัน พบเจอความสุขในทุกที่ให้แข็งแรง มีกำลังในการผลิตผลงานให้กับแฟนคลับได้ติดตาม



สำหรับเค้กวันเกิดของลิซ่าในวันนี้ จะเป็นเค้กที่ผลิตออกมาสำหรับลิซ่าโดยเฉพาะ โดยจะมีแม่ค้าลูกชิ้น เอาลูกชิ้นมาเสียบที่เค้ก และวันนี้จะเป็นการปักหมุดลูกชิ้นยืนกิน โดยการใช้วันที่ 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ พร้อมกับเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน



ด้านนายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)บุรีรัมย์ กล่าวว่า ทาง อบจ.พร้อมสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพ ที่ผ่านมาพยายามจัดอีเว้นต่างๆเกี่ยวกับลูกชิ้นยืนกิน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ในภาพรวมของจังหวัด




คุณอาจสนใจ

Related News