นักธุรกิจสาวขับเบนซ์ เสียหลักพุ่งเข้าร้านเวดดิ้ง เสียหายทั้งร้าน ยันยินดีรับผิดชอบ

สังคม

นักธุรกิจสาวขับเบนซ์ เสียหลักพุ่งเข้าร้านเวดดิ้ง เสียหายทั้งร้าน ยันยินดีรับผิดชอบ

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2564

123 views

นักธุรกิจสาวขับเบนซ์พุ่งชนร้านพรีเวดดิ้ง แยกคลองตัน พังเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด


ร้านคามิส เซน อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เป็นร้านประกอบกิจการชุดพรีเวดดิ้ง ตั้งอยู่บริเวณ สี่แยกคลองตัน เขตสวนหลวง หลังถูกรถเบนซ์ E 350 สีขาว พุ่งเข้าชน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนให้ร้านได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งตัวร้านและข้าวของ โดยเฉพาะชุดที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว


นาย สมิท ตอฮา อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เคราะห์ดีที่ ในช่วงเกิดเหตุไม่มีพนักงาน หรือเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ที่ร้าน เนื่องจากเป็นเวลาเที่ยงคืนเศษ จึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่กระจก ประตูเหล็ก และท่อประปา รวมถึงหุ่นโชว์ชุดแต่งงานได้รับความเสียหายจำนวนมาก โดยชุดแต่งงานแต่ละชุดมีมูลค่า 50,000 -200,000 บาท จากการพูดคุยกับคนขับรถเบนซ์ ยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด รอบริษัทประกันภัย เข้ามารวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อประเมินความเสียหาย


ขณะที่ ลูกค้าบางรายที่ทราบข่าวจากสื่อ ได้โทรมาแสดงความเสียใจ ซึ่งทางร้านมีนัดจะลองชุดเจ้าสาวในวันนี้ถึง 7 คน ส่วนวันพรุ่งนี้ อีก 5 คน โดยทางร้านได้ปฏิเสธลูกค้าที่จะเดินทางมาจากต่างจังหวัดออกไปก่อน เพราะเกรงใจที่ต้องเดินทางมาไกล แต่ถ้าเป็นลูกค้าในกรุงเทพ ก็สามารถมาลองชุดได้ตามปกติ


นาย ราชา ปาทาน พ่อของว่าที่เจ้าสาว ที่มีนัดมาลองชุดที่ร้าน บอกว่า ครอบครัวเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี ตั้งแต่เมื่อวานนี้ มาค้างคืนที่ กทม. ตั้งใจว่าจะพาลูกสาวมาลองชุดแต่งงาน แต่เมื่อเห็นสภาพความเสียหาย รู้สึกตกใจ


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางสาว ณิชมน (สงวนนามสกุล)​ ทายาทเจ้าของบริษัทขายส่งสินค้าชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และศีรษะ รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนขับรถเบนซ์ได้ขับรถลงสะพานข้ามแยกคลองตัน แล้วชนเกาะกลาง เสียหลักไปชนประตูบ้านที่อยู่ข้างทาง ซึ่งตำรวจจะเข้าสอบปากคำหลังผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QwKdhHjx-yg

คุณอาจสนใจ

Related News