บุกทลายปาร์ตี้ยา รวบ 61 หนุ่ม-สาว มั่วสุมไม่กลัวโควิด ตร.จ่อแจ้งข้อหาเจ้าของโรงแรม

สังคม

บุกทลายปาร์ตี้ยา รวบ 61 หนุ่ม-สาว มั่วสุมไม่กลัวโควิด ตร.จ่อแจ้งข้อหาเจ้าของโรงแรม

โดย weerawit_c

25 ก.ย. 2564

283 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม ปิดล้อมตรวจค้น โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.รามอินทรา14 (ซ.มัยลาภ) หลังสืบทราบว่ามีการรวมกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด ทันทีที่ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงเปิดดังออกมาจากห้อง


ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้าไปด้านในห้องได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิงรวม 59 รายเป็นชาย 29 คน หญิง 30 คน กำลังนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงได้แจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตตรวจค้น โดยเบื้องต้น พบยาอี จำนวน 61 เม็ด เคตามีน จำนวน 8.53 กรัม


พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. กล่าวว่า หลังได้รับการแจ้งเบาะแสว่ามีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด จึงวางแผนร่วมกับตำรวจ สน. โคกคราม ทำการตรวจค้นโดยเบื้องต้น กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่านัดหมายรวมตัวกันมาเปิดห้องพักแบบค้างคืน ดื่มสังสรรค์ในงานวันเกิดของนายเบิร์ด และซื้อยาเสพติดมาจากนายต่อ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง เพื่อมาจัดปาร์ตี้เสพยา


โดยผู้ต้องหา 59 คน ให้การรับสารภาพ ส่วนอีก 2 คนปฏิเสธ ตำรวจตรวจสอบหาเชื้อโควิด ไม่พบการติดเชื้อ แต่พบของกลางในที่เกิดเหตุ เป็นยาอี 61 เม็ด ส่วนยาเค 11 กรัม หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งมอบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ในฐานะเจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป พร้อมเตรียมเรียกเจ้าของโรงแรมมาแจ้งข้อหาจัดตั้งประกอบกิจการ สถานบริการโดยไม่รับอนุญาต


เบื้องต้นเจ้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ,ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่ แออัดหรือกระทำการดังกล่าว อันเป็นการยุยง ให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืน ข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลา ที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อ สภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงาน ควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558”



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/gMw9aZE2DKA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จัดปาร์ตี้ยา ,ทลายปาร์ตี้ยา

คุณอาจสนใจ

Related News