แม่บ้าน เปิดปากเล่าวันเกิดเหตุ สารวัตร ปอท. ลวงหลานสาววัย 17 เข้า รร. เหยื่อไร้อาการตื่นกลัว

สังคม

แม่บ้าน เปิดปากเล่าวันเกิดเหตุ สารวัตร ปอท. ลวงหลานสาววัย 17 เข้า รร. เหยื่อไร้อาการตื่นกลัว

โดย weerawit_c

13 ก.ย. 2564

254 views

สารวัตรหื่นก่อคดีฉาว ลวงหลานสาวภรรยาวัย 17 ปี เข้าโรงแรมหวังทำอนาจาร โชคดีหญิงสาวชิงขี่รถหนีออกมาได้ก่อน


เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เรื่องราวความฉาวของนายตำรวจยศ พ.ต.ต. มีตำแหน่ง เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ก่อเหตุออกอุบายล่อลวงหลานสาวของภรรยาวัยเพียง 17 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร โดยขู่บังคับให้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าโรงแรม แต่ปรากฎว่า ในระหวางที่เปิดห้อง หลานสาวของภรรยาได้ไหวตัวทัน ชิงขี่รถหลบหนีออกมาได้ ก่อนจะรีบไปบอกญาติให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจในการเอาผิดตำรวจฉาวนี้ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.ชุมแสง


ด้านพันตำรวจเอกนิวัติ พิพัฒนสิริ ผู้กำกับ สภ.ชุมแสง เปิดเผยกรณีที่เกิดขึ้นว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน ช่วงเวลา 20.00 น. ผู้เสียหายอายุ 17 ปี ชาวตำบลท่าไม้ อำเภอชุมแสง พร้อมญาติ เดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ วิสุวรรณ์ หรือสารวัตรเหน่ง เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ในข้อหากระทำอนาจาร


ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 กันยายน พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขย ได้มาพูดคุยขอร้องให้ช่วยขับขี่รถมอเตอร์ไซค์พา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายไปดูรถยนต์ที่เจ้าตัวอ้างว่า ไปประสบอุบัติเหตุขับรถตกถนนมา แต่ปรากฏว่าระหว่างทางที่ผู้เสียหายพา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายรถไป พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็ลวนลามและเอ่ยปากขอมีอะไรด้วย ซึ่งผู้เสียหายไม่ยินยอม ทาง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ จึงบังคับให้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงผู้เสียหายได้จอดรถ แล้ว พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ลงจากรถเพื่อจะเข้าห้องพัก ผู้เสียหายจึงฉวยโอกาสขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนี แล้วไปแจ้งให้ญาติทราบในที่สุด


ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า ก่อนที่จะพา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายรถไปนั้น พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์มีอาการเมาสุรามาก่อนแล้ว แต่เจ้าตัวเห็นว่าเป็นญาติกัน ไม่น่าจะทำอะไร อีกทั้ง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็เพิ่งขับรถประสบอุบัติเหตุมาด้วย จึงวางใจ และพาไปตามคำขอ จนกระทั่งก่อเหตุในที่สุด


ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดพบสารวัตรเหน่ง นั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของหญิงสาวเข้ามา จากนั้นผู้ชายลงจากรถไปติดต่อขอเปิดห้องพัก ส่วนฝ่ายหญิงได้ขี่รถออกไปเลย


สอบถามพนักงานของรีสอร์ท กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุ ตำรวจคนดังกล่าวมาติดต่อขอเปิดห้องพักหมายเลข 6 แบบค้างคืน ซึ่งตอนนั้นแค่แค่เด็กผู้หญิงมีอาการเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่างเท่านั้น ระหว่างที่ตนกำลังคุยกับผู้ชายเรื่องเปิดห้อง เด็กผู้หญิงได้ขี่รถออกไป ตนเองก็พาตำรวจเข้าห้องตามปกติ


ส่วนความคืบหน้าเช้าวันนี้ พลตำรวจตรี ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ และผู้กำกับ สภ.ชุมแสง ได้ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดคดีดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ หรือสารวัตรเหน่ง เคยก่อเหตุอื้อฉาวเมื่อไม่นานมานี้แล้วครั้งหนึ่ง ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ จ.อุทัยธานี จนกระทั่ง เมื่อช่วงสายของวันที่ 9 กันยายน ก็ได้ขับรถยนต์ไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่ในวันเดียวกันจะไปก่อเหตุอนาจารกับหลานสาวของภรรยา

คุณอาจสนใจ