สังคม

เด็กสาววัย 13 ปีถูกหลอกทำงานแม่บ้าน นายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน

โดย paranee_s

23 ก.ย. 2565

2.2K views

วันที่ 23 ก.ย.65 เวลา 14.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายไช อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา กรณีที่ลูกสาวของตน อายุ 13 ปี มีนายหน้าหางานทางเฟซบุ๊คติดต่อมาให้ไปทำงานแม่บ้าน เพราะหานายจ้างได้แล้ว แต่กลับถูกนายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จทำได้แค่ให้ลูกสาวตนใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งไว้หน้าห้างโลตัส


นายไช ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.45 น.ลูกสาวของตนจะออกไปทำงานแม่บ้านตามที่มีนายหน้าหางานแนะนำให้ ว่ามีคนกำลังหาแม่บ้านอายุประมาณ 15-20 ปี ซึ่งตนก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายหน้าหางานคนนี้ เพราะติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ค ต่อมานายหน้าหางานได้ติดต่อผ่านทางแชทว่าสนใจงานแม่บ้านไหม โดยให้ส่งรูปและรายละเอียดต่างๆ ให้นายจ้างดูก่อน


จากนั้นทางนายจ้างได้ตกลงจะรับลูกสาวตนเข้าทำงาน โดยได้คุยกันผ่านทางแชทกับนายหน้าหางาน และให้ลูกสาวตนไปพบกับนายจ้าง ตามที่นายจ้างปักหมุดมาให้ ซึ่งเป็นบริเวณหน้าห้าง พอลูกสาวตนไปถึงนายจ้างก็รับขึ้นรถแต่ไม่ได้พาไปทำงาน กลับขับรถพาลูกสาวตนเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


จากนั้นจะข่มขืนลูกสาวแต่ลูกสาวตนร้องไห้ไม่ยอม นายจ้างจึงบังคับให้ลูกสาวตนให้ใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ หลังจากเสร็จกิจแล้วจึงพาลูกสาวของตนเอามาปล่อยไว้ที่หน้าห้างใกล้ ๆ โรงแรม และพูดข่มขู่ว่าถึงจะร้องไห้ไปก็ไม่มีใครมาช่วยหรอก และยังได้ถามลูกสาวตนว่ามีเงินติดตัวเท่าไร ด้วยความที่ลูกสาวตนเป็นเด็กและกำลังกลัวจึงบอกไปว่ามีอยู่1,000 บาท คนร้ายจึงเอาเงินทั้งหมดไป ปล่อยให้ลูกของตนยืนอยู่ลำพัง


ต่อมามีแท็กซี่ที่ขับรถผ่านมาเห็นลูกของตนกำลังร้องไห้จึงเข้าให้ความช่วยเหลือและพามาส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงบ้านตนเห็นลูกร้องไห้จึงได้สอบถามและรู้ความจริงว่าลูกสาวตนไปโดนอะไรมา ตอนนั้นตนรู้สึกเสียใจทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวของตน


หลังจากสอบถามลูกสาวตนก็พาลูกมาแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามคนที่ทำกับลูกสาวตนมาดำเนินคดี และคิดว่าหากไม่สามารถจับคนร้ายได้ก็จะพาลูกสาวไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา เพราะตนคิดว่าตนเป็นชาวเมียนมาอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News