ยายร้องคดีไม่คืบ หลานสาววัย 14 ถูก ด.ช.วัย 12 ข่มขืน 4 ครั้ง ล่าสุดประจำเดือนไม่มา

สังคม

ยายร้องคดีไม่คืบ หลานสาววัย 14 ถูก ด.ช.วัย 12 ข่มขืน 4 ครั้ง ล่าสุดประจำเดือนไม่มา

โดย pattraporn_a

9 ก.ย. 2564

110 views

เจ้าหน้าที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือกรณียายพาหลานสาววัย 14 ปี ติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังเข้าแจ้งความหลานถูกเด็กชายวัย 12 ปี เพื่อนบ้านปีนเข้ามาข่มขืน 4 ครั้ง แต่คดีไม่คืบแล้ว ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังปฎิเสธ


จากกรณียาย อายุ 72 ปี ได้พาหลานสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความ พร้อมด้วยนางเอ ผู้เป็นแม่ ได้นำ ด.ญ.บี ลูกสาว อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ เข้าพบ ร.ต.อ.นวพล เบญมาตย์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.คำชะอี เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี หลังผ่านมา 1 เดือน ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ กับผู้ก่อเหตุ


โดย นางเอ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ลูกสาว ได้ถูก ด.ช.น็อต (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ต่อยท้อง และฉุด ลูกสาว ไปบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ที่บริเวณยุ้งฉางหลังบ้านของยายเกี้ยว


ต่อมาในวันที่ 3 และ 4 กรกฎาคม ด.ช.น็อต ยังได้ปีนห้องน้ำด้านหลังบ้านเข้ามาทำร้ายและข่มขืน ลูกสาว ภายในบริเวณห้องนอน ขณะที่กำลังนอนดูทีวี


จากนั้นวันที่ 26 กรกฎาคม ด.ช.น็อต ยังได้ปีนห้องน้ำด้านหลังบ้านเข้ามาทำร้าย และฉุดลูกสาว เข้าไปข่มขืนในห้องน้ำด้านหลังบ้านอีก


กระทั่งวันที่ 31 สิงหาคม ตนเองซึ่งทำงานอยู่ในอำเภอเมืองมุกดาหาร ได้กลับไปเยี่ยม ลูกสาว และพบอาการผิดปกติเวลานอนมีอาการหวาดผวาสะดุ้งตื่นอยู่บ่อยครั้ง เมื่อสอบถามลูกสาว พบว่า ประจำเดือนไม่มาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยลูกสาวบอกว่า ถูก ด.ช.น็อต ข่มขืนมา 4 ครั้งแล้ว


ต่อมา วันที่ 1 กันยายน จึงได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกาย พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้พา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยขอให้ดำเนินคดีกับ ด.ช.น็อต จนถึงที่สุด


ร.ต.อ.นวพล เจ้าของคดีได้เรียกให้พ่อแม่ ของ ด.ช.น็อต ให้นำตัว ด.ช.น็อต มาพบกับยายเกี้ยว นางเอ และ ด.ญ.บี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในเบื้องต้นที่ห้องสอบสวน สภ.คำชะอี แต่ปรากฏว่า ด.ช.น็อต ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ด.ญ.บี โดยฝ่ายพ่อแม่ ของ ด.ช.น็อต ก็ยืนยันว่าลูกชายของตนไม่ได้กระทำผิดกฏหมาย


และวันนี้ (9 ก.ย.) ร.ต.อ.นวพล ได้นัดยายเกี้ยว และนางเอ มาที่โรงพัก เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะให้ทั้ง 2 พาไปที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวบหลักฐานตามคำให้การของ ด.ญ.บี ทั้งที่บริเวณยุ้งฉางด้านหลังบ้าน และที่ห้องนอน ห้องน้ำ ภายในบ้าน เพื่อประกอบในสำนวนคดี


นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมฯ จังหวัดมุกดาหาร มาที่บ้านของ ด.ญ.บี เพื่อช่วยเหลือคุ้มครองชั่วคราวก่อนระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยบอกกับยายและแม่เด็ก หากยินดีให้เด็กไปอยู่บ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่ยินดีช่วยเหลือจัดบ้านพักให้ทั้งกับยาย แม่เด็ก และ ด.ญ.บี เพราะผู้ก่อเหตุบ้านอยู่ติดกัน เด็กอาจไปไม่ปลอด ซึ่งตอนนี้ยายและแม่เด็กอยู่ระหว่างตัดสินใจ


ส่วนการดำเนินคดี ทางผู้กำกับการ สภ.คำชะอี เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาจจะแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา กับ ด.ช.น็อต ผู้ถูกกล่าวเลย คือ ข้อหาข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี , ข้อหาบุกรุกเคหะสถาน และข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ทั้งนี้ต้องรอหลักฐานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสรุปส่งมาให้ก่อน โดยจะไม่รอผลสอบของสหวิชาชีพที่พรุ่งนี้จะเดินทางมาสอบปากคำ ด.ญ.บี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5ejq5iMeA6M


คุณอาจสนใจ

Related News