อาชญากรรม

ชายวัย 42 ปี แอบเข้าบ้านยายวัย 74 ปี เปิดตู้เย็นกินนมเหมือนบ้านตัวเอง แล้วนอนรอยายกลับจากวัด

โดย kanyapak_w

24 ม.ค. 2567

142 views

วันที่ 24 ม.ค.67 พ.ต.ท ศรศักดิ์ พากระโทก สารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนาย อุเทน หรือเทน  อายุ 42 ปี  ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน



หลังเมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.หม่อง อายุ 74 ปี ใน ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ขโมยเงินสด 400 บาท แล้วพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ แต่ได้มีชาวบ้านช่วยได้ทัน



จากการสอบสวนนายอุเทน ให้การรับสารภาพว่าได้พยายามจะล่วงละเมิดยายจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ นายอุเทน ให้การกับตำรวจว่า ตนเองนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนตั้งแต่เวลา 15.00 น.ของวานนี้ โดยระหว่างดื่มเหล้าได้ดูคลิปโป๊ไปด้วย ยอมรับว่าเกิดอารมณ์ แต่ไม่มีที่ลง เพราะได้เลิกกับภรรยาไปเมื่อ 6 ปีก่อน และยังไม่มีใครอีก



ตอนเช้าของวันนี้ ตนซึ่งยังนั่งดื่มสุราอยู่ คิดขึ้นได้ว่า น.ส.หม่อง ซึ่งเป็นญาติห่างๆ ไม่เคยแต่งงานมาก่อน แล้วอยู่บ้านคนเดียว และรู้ว่า น.ส.หม่อง ไปวัดในตอนเช้า จึงแอบเข้าไปในบ้าน น.ส.หม่อง เปิดตู้เย็นดื่มนม 1 กล่อง



จากนั้นได้รื้อค้นภายในบ้านได้เงินสด 400 บาท แล้วนอนอยู่บนเตียงดูหนังโป๊ไปด้วย พอยายเดินเข้าบ้าน เห็นรองเท้าบูตของตนที่ถอดไว้ ยายเริ่มแปลกใจจึงเข้าไปล็อกคอยายแล้วผลักในนอนบนเตียง ยอมรับหวังจะข่มขืนยาย แต่ยายร้องเสียงลั่นบ้านจนกระทั่งมีชาวบ้านมาช่วยดังกล่าว ส่วนตัวอยากจะฝากขอโทษยายที่กระทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ควรทำแบบนี้ทั้งที่เป็นญาติกัน



ขณะที่ น.ส.หม่อง เล่าว่าตนไม่เคยแต่งงาน อยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุกลับมาจากวัดรู้สึกว่าบ้านผิดปกติ มีรองเท้าบูตมาวางหน้าบ้านคิดว่าเป็นของหลาน ทันใดนั้นได้มีชายคือนายอุเทน พุ่งมาล็อกคอจนแทบหายใจไม่ออก จากนั้นนายอุเทน ได้ถลกผ้าถุงตนเองแล้วเอามือล้วงไปที่อวัยวะเพศ



ยอมรับว่าตกใจและน่ากลัวมาก พยายามร้องสุดเสียงเพื่อให้ชาวบ้านได้ยิน โชคดีเพื่อนบ้านได้ยินพากันมาช่วยได้ทันเวลา มิเช่นนั้นตนอาจจะเสียชีวิตก็เป็นได้ เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเส้นเลือดสมองตีบ เบาหวานและความดัน



สำหรับทางคดี เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอุเทน หรือเทน  “บุกรุกในเคหสถาน ,ลักทรัพย์,อนาจาร,ทำร้ายร่างกาย”



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บุรีรัมย์ ,ข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News