ตร.ฟัน 2 ข้อหา สาวเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารบนรถ อ้างเป็นแฟนคลับที่ติดตามในกลุ่มลับ

สังคม

ตร.ฟัน 2 ข้อหา สาวเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารบนรถ อ้างเป็นแฟนคลับที่ติดตามในกลุ่มลับ

โดย weerawit_c

6 ก.ย. 2564

1.3K views

โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพหญิงสาวสักลายจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มทำอนาจาร ระบุ ขาย (ดูด) นมออนไลน์ ข้างละ 50 บาท ข้างถนนที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ บ้างก็คาดเดาว่า น่าจะเป็นแค่คลิปจัดฉาก เพื่อเรียกยอดคนดูและติดตามในกลุ่ม 18+ พร้อมจวกยับพฤติกรรมน่ารังเกียจ สร้างความเสื่อมเสียให้จังหวัดเชียงใหม่


ต่อมาตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกหาข่าวจนสามารถติดตามจนพบตัวหญิงสาวคนนี้ พร้อมกับแฟนหนุ่มที่เป็นคนถ่ายคลิปให้แล้ว อยู่ที่บ้านพักในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยทั้งสองจะเดินทางเข้ารับทราบข้อหาด้วยตัวเอง ส่วนชายที่เป็นคนใช้บริการยู่ระหว่างการติดตาม


โดยหญิงสาวในคลิปได้ยอมรับว่า ได้เปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารจริง เป็นการทำคอนเทนท์เพื่อลงใน onlyfans ของเธอ พร้อมยืนยันไม่ได้ขายบริการ แค่ทำตามสัญญากับแฟนคลับ แต่สื่อเสนอเกินความเป็นจริง วันนั้นประมาณเดือนมิถุนายน 2564 กำลังเดินทางไปตัวเมืองเชียงใหม่ และกำลังทำคอนเทนท์ลง onlyfans ระหว่างนั้นก็โพสต์เล่น ๆ ว่า "จะไปเชียงใหม่ มีใครอยากเจอไหม" ก็มีน้อง Fc ทักมา ว่าอยากเห็นตัวจริง ก็คุยกันแล้วแกล้งพูดว่า "ถ้ามาจะให้ดูดหน้าอก" ก็ไปจอดที่จอดรถของสถานที่แห่งหนึ่ง รอ Fc มาหา พอเจอกันก็ทำตามคลิปเลย โดย ไม่มีเรียกเก็บเงินแม้แต่บาทเดียว


จากนั้นก็ไปธุระต่อที่ตัวเมือง โดยไม่ได้ไปหาใครต่อ หรือมีใครมาทำแบบนั้นอีก แต่ถ่ายคลิปไว้ก็เอาไปใส่เครดิต ก็พิมพ์ประมาณว่า "มาหาให้ดูดหน้าอก" แต่ก็โดนดูดคลิปไปเพื่อแจก แล้วก็ไปตั้งหัวข้อให้คนสนใจ จนทำให้งานที่มันอยู่ในด้านมืดของเรา มันยิ่ง มืดหนักเข้าไปอีก เขียนหัวข้อแบบนั้น จึงกลายเป็นว่า เรากลายเป็นขายตัว สามารถดูดหน้าอกได้ในราคา 50 โดยที่มันไม่เป็นความจริง"


โดยนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย หอบหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.สันทราย ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิปแล้ว ในความผิดฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตราย ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ ความผิดฐานนำภาพหรือสื่อที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบอินเตอร์เนต ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


ล่าสุด น.ส.แคท อายุ 34 ปี หญิงสาวในคลิป พร้อมนายบิล อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวที่ สภ.สันทรายแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษชาวเชียงใหม่ ยอมรับว่า ถ่ายทำคลิปจริง เป็นการคืนกำไรให้ FC โดยไม่ได้มีการค้าบริการตามที่หลายสื่อนำไปเขียนแต่อย่างใด เรื่องค่าบริการ 50 บาท เป็นเฟกนิวส์ ยืนยันว่า ไม่เคยพูด ถ้าดูในคลิปดี ๆ จะรู้ว่าไม่ได้พูดเรื่องค่าบริการเลย สำหรับตัวแฟนหนุ่ม ที่เป็นคนถ่ายคลิปให้ ยอมรับว่า มีรสนิยมชอบการสลับคู่นอน จึงยอมให้แฟนสาวทำแบบนี้ได้ โดยไม่รู้สึกอะไร


ด้านพันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า เบื้องต้นทั้งคู่รับสารภาพ เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา กฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) "ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือ เพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับและเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


สำหรับชายที่ใช้บริการ นอกจากคลิปที่เผยแพร่แล้ว ยังพบว่ามีอีกหลายคลิป ขณะนี้ตำรวจจะตรวจสอบในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา รวมถึงไล่ตรวจสอบในกลุ่มลับ ที่ผู้ต้องหาอ้างถึงด้วย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวของเราได้คลิปอีกคลิป เป็นภาพน้องแคทคนเดิม สวมเสื้อยีนส์ทับเสื้อขาว สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไปจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารอีก และยังไปเจอคลิปอื่นๆ ซึ่งเลยเถิดถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันด้วย ทำให้เชื่อได้ว่า น่าจะเป็นการค้าบริการจริง

คุณอาจสนใจ

Related News