บันเทิง

ตื้นตันใจ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ หลั่งน้ำตา แฟนคลับมอบของขวัญสุดพิเศษในวันเกิดอายุ 44 ปี

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2567

922 views

‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ หลั่งน้ำตา ตื้นตันใจแฟนคลับมอบของขวัญสุดพิเศษให้ในวันเกิดอายุครบ 44 ปี

นางเอกรักษ์โลก ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้เห็นคลิปที่แฟนคลับคนหนึ่งได้นำ ข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด และขนม ไปมอบให้กับคนไร้บ้าน คนยากไร้ ที่ขาดแคลนและลำบาก เพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันเกิดอายุครบ 44 ปีของเชอรี่ที่มีวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็มีคุณย่า, คุณยาย ที่ไปรับอาหาร ก็ได้ส่งคำอวยพรดีๆ กลับมาให้เชอรี่

เชอรี่แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความเผยความในใจว่า “เชอรี่เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ความจริงไม่ได้แค่ไหล ค่อนไปทางสะอึกสะอื้นเลยทีเดียวไม่ได้ร้องไห้มานานมากๆ แล้วยิ่งร้องเบอร์นี้ ยิ่งนานเข้าไปใหญ่ ส่วนใหญ่จะร้องเพลงซะมากกว่า

แต่ครั้งนี้เป็นการร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกคิดใหญ่เลยว่าใครทำให้เรานะ แต่นึกขึ้นได้ว่ามีน้องแฟนคลับคนหนึ่งบอกไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเขาจะแจกอาหารให้พี่ๆ คนไร้บ้านเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เชอรี่ ไม่แน่ใจว่าน้องอาจจะไม่อยากเปิดเผยชื่อหรือเปล่า เอาเป็นว่าขออนุญาตขอบคุณน้องผ่านทางนี้นะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เป็นของขวัญที่ถูกใจมากๆ ขอบคุณในความช่างคิดของน้องนะคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากคุณย่าคุณยายในพื้นที่ และขอบคุณทีมงานที่ไปช่วยแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านค่ะ

นี่เป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่เชอรี่เคยได้รับเลยค่ะ และที่น้ำตาไหลพรากเป็นเพราะดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ความมีน้ำจิตน้ำใจ ที่เปรียบเหมือนดังหยดน้ำที่ชโลมหัวใจซึ่งกันและกัน กำลังขยายวงที่กว้างออกไปเรื่อย ๆ ชวนให้หัวใจตื้นตันมากเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2wbgAsNSGqU

คุณอาจสนใจ

Related News