บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ จัดแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปี สุดอบอุ่นมอบความสุขให้แฟนคลับ เพื่อนดาราร่วมเซอร์ไพรส์เพียบ

โดย paweena_c

4 มี.ค. 2567

167 views

‘เจมส์ จิรายุ’ ชวนแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปี “เกรท - เต้ย - อแมนด้า - ริว” ร่วมเซอร์ไพรส์เพียบ

พาไปดูภาพบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปีกับแฟนคลับ กับงาน JAMESJI 10 YEARS MEMORY “10 ปีของเรา มีความทรงจำอะไรบ้างนะ” ของพระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่โรงแรมสุโขทัย เป็นงานที่ ‘เจมส์จิ’ คิดเอง ทำเอง เป็นพิธีกรเองทั้งงาน

บรรยากาศในงานก็จัดเป็นแบบฟีลอบอุ่น ธีมงานในสวน มีแฟนคลับมาร่วมงานกว่า 600 คน โดยก่อนเริ่มงาน ‘เจมส์จิ’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งมา 6 ปีแล้ว และที่จัดครั้งนี้เพราะอยากสนองนี๊ดแฟนคลับที่เรียกร้องกันมานาน ก็ได้เตรียมเพลงมาร้องให้ฟังกว่า 20 เพลง และตนเองก็อยากมาร่วมรำลึกความหลังตลอด 10 ปีกับแฟนคลับด้วย

เพราะที่ตัวเองมีวันนี้ได้ ก็เป็นเพราะแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาตลอด บางคนอยู่กันมาตั้งแต่วันแรก ก็รู้สึกขอบคุณเขามาก ๆ พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจที่ ‘เจมส์จิ’ บอกว่าจำได้ไม่ลืม คือวันที่ตนเองออกงานอีเว้นต์ครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนั้นคนไปให้กำลังใจเยอะมาก ๆ จนกลายเป็นปรากฎการณ์ห้างแตกที่ตัวเองไม่มีวันลืมเลย

ซึ่งนอกจากแฟนคลับแล้ว ก็ยังมีคุณพ่อ-คุณแม่ของ ‘เจมส์จิ’ ไปให้กำลังใจลูกชายด้วย และในงานยังมีรูปถ่ายของ ‘เจมส์จิ’ ให้แฟนคลับได้ร่วมกันประมูลเพื่อนำรายได้ไปมอบให้การกุศลต่อด้วย และพอแดดร่มลมตก ก็ได้เวลาเริ่มงาน โดย ‘เจมส์จิ’ ก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนคลับตลอด 10 ปี ก่อนจะให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นเกมส์เรียงผลงานละครตั้งแต่เรื่องแรกเมื่อ 10 ปีก่อน จนถึงละครเรื่องล่าสุด ก่อนจะที่ ‘เจมส์’ จะเฉลยด้วยการโชว์ร้องเพลงประกอบละครทั้ง 13 เรื่องให้ฟังเป็นแบบเมดเล่

โดยเริ่มจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิพัฒน์, รักสุดฤทธิ์, หนึ่งในทรวง, ปดิวรัดา, บ่วงหงส์, หนึ่งด้าวฟ้าเดียว, เกมเสน่หา, กรงกรรม , เล่ห์บรรพกาล, พยากรณ์ซ่อนรัก, กะรัตรัก, พิศวาตฆาตเกมส์  และ มาตาลดา 

โดยในระหว่างที่ ‘เจมส์’ กำลังร้องเพลงประกอบละคร “มาตาลดา” อยู่บนเวที ก็มี 3 นักแสดงจากละคร “มาตาลดา” ทั้ง ‘เต้ย จรินทร์พร, อแมนด้า และ ริว วชิรวิชญ์’ มาร่วมเซอร์ไพร้ส์ ‘เจมส์’ ด้วย ทำเอาเจ้าของงานเซอร์ไพร้ส์สุด ๆ เพราะทั้ง ‘เจมส์’ และแฟนคลับไม่มีใครรู้มาก่อนจริง ๆ 

จากนั้นก็เป็นเกมส์สุ่มหาแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นไปแสดงละครคู่กับ ‘เจมส์จิ’ แต่งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่กรี๊ด เพราะหนึ่งในทีมงานที่เข็นตู้สุ่มหมายเลขผู้โชคดีขึ้นมา เป็นถึงพี่ใหญ่แห่งวังจุฑาเทพ นั่นก็คือ “เกรท วรินทร” ที่ ‘เจมส์จิ’ ตั้งใจเชิญมาเซอร์ไพร้สแฟนคลับ และมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับละครที่ ‘เจมส์’ จะเล่นกับแฟนคลับบนเวที ซึ่งเป็นฉากในละคร 3 เรื่องคือ  คุณชายพุฒิพัฒน์, มาตาลดา และ กรงกรรม บอกเลยว่า ‘ผู้กำกับเกรท’ ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง จัดโมเม้นต์ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ ‘เจมส์จิ’ แบบสุดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/q2p6OoOtvYQ

คุณอาจสนใจ

Related News