เดือด! เสกทองหายเข้ากะโหลก เสริมบารมี ‘หมอปลา-นักมายากล’ พิสูจน์ ก็ทำได้เหมือนกัน

สังคม

เดือด! เสกทองหายเข้ากะโหลก เสริมบารมี ‘หมอปลา-นักมายากล’ พิสูจน์ ก็ทำได้เหมือนกัน

โดย JitrarutP

3 ก.ย. 2564

964 views

วันที่ 3 กันยายน 2564 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ศักดิ์สิทธิ์ (นามสมมติ) ผู้ใกล้ชิด อ.สุนทร, บัณฑิต แสวงหา ผู้เสียหาย, จีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา, กฤษกร แซ่เหล้า หรือ เบิ้ม ลูกโป่ง นักมายากล พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ อ.เอก ลูกศิษย์ อ.สุนทร ถึงกรณีความเชื่อเสกทองคำเปลวเข้าไปในกะโหลกเพื่อเสริมบารมี


โดย บัณฑิต แสวงหา ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเสียเงินค่าครูเพื่อที่จะร่ำเรียนวิชากับ อ.สุนทร ในราคา 25,000 บาท แต่กลับไม่ได้เรียนตามที่ตกลงกันไว้ (ขณะนี้ได้รับเงินคืนแล้ว) เมื่อเกิดเรื่องดังกล่าวตนจึงประสานไปยังหมอปลา พร้อมขอไปดูให้เห็นกับตาว่าสามารถเสกทองเข้ากะโหลกได้จริงหรือไม่ แต่อาจารย์รายดังกล่าวปฏิเสธที่จะทำให้ดู ตนจึงไม่เชื่อเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง


ขณะที่ หมอปลา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้ลงพื้นที่ไปสถานที่ของ อ.สุนทร แต่กลับถูกปฏิเสธ ไม่ยอมเปิดเผยพิธีดังกล่าวให้ตนดู อ้างว่ามีอยู่จริงแต่เหตุใดถึงไม่ทำให้ดู ตนจึงไม่เชื่อ และมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ


ด้าน ศักดิ์สิทธิ์ (นามสมมติ) ผู้ใกล้ชิด อ.สุนทร ตอบโต้ หมอปลา อย่างดุเดือดว่า เดิมตนไม่เคยเชื่อเรื่องดังกล่าว แต่พอได้เห็นกับตาจึงมีความเชื่อถือและศรัทธา ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลของตน ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่ออย่างไรก็ไม่ขอก้าวล่วง


ก่อนที่ เบิ้ม ลูกโป่ง นักมายากล จะนำทองคำเปลวมาโชว์ในรายการ พร้อมทำคล้ายลักษณะพิธีของ อ.สุนทร บนศีรษะของหมอปลา ด้วยการนำทองคำเปลวมาแปะไว้ที่หัว ผลปรากฎว่าทองคำเปลวก็หายเช่นเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News