สาวสองหัวร้อน วีนสนั่นด่าน ไม่พอใจถูกเรียกตรวจ-เตือนใส่แมสก์ กลัวกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิว

สังคม

สาวสองหัวร้อน วีนสนั่นด่าน ไม่พอใจถูกเรียกตรวจ-เตือนใส่แมสก์ กลัวกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิว

โดย nicharee_m

2 ก.ย. 2564

106 views

สาวสองหัวร้อน เหวี่ยงวีนสนั่นด่านตรวจ ไม่พอใจถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจรอ แถมยังบอกให้ใส่หน้ากาก กลัวกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิว เจ้าหน้าที่พยายามเจรจา จนสาวสองใจเย็นลง แต่ยังไม่วายพูดว่า “กูด่าเก่ง” ก่อนขับรถจากไป


โดยสาวสองขับรถเก๋งมาเจอเจ้าหน้าที่เรียกตรวจ ด่านตรวจบริเวณสามแยกไฟแดงโพธิ์พระยา-ศรีประจันต์สายเก่า ตำบลโพธิ์พระยา อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยตอนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม 50 นาที ของเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคอร์ฟิวแล้ว


เมื่อสาวสองลดกระจก เปิดประตูลงมา แต่ไม่สวมแมสก์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบอกให้ใส่แมสก์ พร้อมขอตรวจค้น แต่สาวสองกลับแสดงอาการไม่พอใจ ตะโกนเสียงดังว่าจะใส่ทำไม กูอยู่ในรถ จะตรวจหาอะไร อีก 10 นาที จะ 3 ทุ่ม จะตรวจอะไรก็มาตรวจ จะรีบกลับบ้าน เดี๋ยวไม่ทันเคอร์ฟิว


เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ทำไมต้องดุตำรวจ สาวสองตอบกลับว่า ไม่ได้ดุแต่ไม่ชอบรำคาญ พร้อมกับจ้องมองเจ้าหน้าที่ด้วยสายตาที่ดุดัน ปานจะกินเลือดกินเนื้อ เจ้าหน้าที่พยายามใจเย็นอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ แต่สาวสองยังหาว่าเจ้าหน้าที่ด่า เรื่องใส่แมสก์ พร้อมบอกว่า ก็ใส่อยู่ใต้คาง


ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงอนุญาตให้กลับได้ แต่ก่อนที่สาวสองจะขับรถออกไป ได้บอกให้เจ้าหน้าที่จำทะเบียนรถไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงถามว่า จำทะเบียนทำไม สาวสองสวนกลับทันทีว่า “กูด่าเก่ง” แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ต่อจนดึก พบผู้กระทำผิดกฎหมายหลายราย มีสามีภรรยาขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง บรรทุกของเก่าเต็มคันผ่านมา จึงเรียกตรวจ พบยาบ้า 10 เม็ด อยู่ในซองพลาสติกซ่อนอยู่ในสมุดพับ และอีก 1 เม็ด ซ่อนอยู่ในลำกล้องปืนบีบีกัน เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่า สามีปัสสาวะสีม่วง ส่วนภรรยาตรวจไม่พบ และยังพบวัยรุ่นผ่านด่านมาและข้องเกี่ยวกับยาเสพติดนับ 10 คน จึงนำส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ