สังคม

อุบลฯ ประกาศงดออกนอกเคหสถาน 23.00 - 04.00 น. เริ่ม 8 ม.ค.

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2565

25 views

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ออกประกาศขอความร่วมมือประชาชน งดออกจากเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 น. - 04.00 น. เริ่ม 8 มกราคม 2565 เป็นต้นไป


นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ออกประกาศจังหวัดอุบลราชธานี ตาม พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี งดหรือหลีกเลี่ยงการออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 น. - เวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ตั้งแต่ 8 มกราคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น


ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ขอให้กลุ่มเสี่ยงรีบตรวจหาเชื้อโควิด และให้ประชาชน งดกิจกรรมการรวมกลุ่ม เดินทางออกจากบ้านเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เนื่องจากขณะนี้จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย ขอให้ประชาชนที่เข้าไปในพื้นที่เสี่ยง เช่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ที่ทางจังหวัดประกาศให้ทราบ ให้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน หรือ หน่วยบริการตรวจ ATK เพื่อเข้ารับการรักษาให้เร็วที่สุด


นอกจากนี้ ขอความร่วมมือประชาชนให้ออกจากบ้านเท่าที่จำเป็นเท่านั้น และงดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นการรวมกลุ่มกันให้งดทั้งหมด เช่น การรับประทานอาหาร หรือ การดื่มสุราร่วมกัน รวมทั้งการเล่นการพนัน ซึ่งนอกจากจะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อแล้วยังผิดกฎหมายด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News