'ณัฐวุฒิ' นำทัพ "คาร์ม็อบ คอลเอาท์" ถึงศาลากลางปทุมฯ แย้มนัดชุมนุมใหญ่รอบ7 ปี

เลือกตั้งและการเมือง

'ณัฐวุฒิ' นำทัพ "คาร์ม็อบ คอลเอาท์" ถึงศาลากลางปทุมฯ แย้มนัดชุมนุมใหญ่รอบ7 ปี

โดย pattraporn_a

29 ส.ค. 2564

35 views

วันนี้ (29 ส.ค.) มีการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบครั้งใหญ่อีกครั้ง นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยล่าสุดขบวนไปถึงปลายทางที่ศาลากลางจังหวัดปุทมธานีแล้ว


โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ทางลงอุโมงค์มหาวิทยาลัยเกษตร ก่อนมาถึงจุดหมายปลายทาง รวมระยะทางทั้งสิ้น 50 กิโลเมตร เมื่อเวลา 18.00 น. พร้อมทั้งการบีบแตรเท่าความยาวเพลงชาติ รวมทั้งการเปิดปราศรัยบนรถโดยนายณัฐวุฒิ และ บ.ก.ลายจุด


บรรยากาศล่าสุด มีขบวนรถเต็มพื้นที่ถนนทั้งสองฝั่งที่บริเวณหน้าห้างฯ โลตัส ปทุมธานี ก่อนหน้านี้พบว่าเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เมื่อมีชายคนหนึ่งเข้ามาปาปะทัดใส่ในพื้นที่ชุมนุม ทำให้การ์ดของมวลชนต้องเข้ารวบตัว ก่อนนำตัวออกไปจากพื้นที่ พร้อมทั้งประกาศให้ช่วยกันสอดส่อง เพื่อป้องกันไม่ให้มีความรุนแรงเกิดขึ้น


นายณัฐวุฒิ ระบุว่า กิจกรรมวันนี้เป็นการขยายมวลชนของมายังพื้นที่นอกกรุงเทพมหานคร เพื่อประกาศถึงพลังมวลชนในการลงมติไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยประชาชน และแสดงพลังให้ ส.ส.ในสภาตัดสินใจว่าจะเลือกพลเอกประยุทธ์ หรือเลือกประชาชน ในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า


พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยว่า สัปดาห์หน้าอาจจะมีการนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้ง ควบคู่กับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่จะมีขึ้นในรัฐสภาระหว่างวันที่ 31 ส.ค. - 4 ก.ย.นี้ และอาจจะเป็นการชุมนุมครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 7 ปี หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามายึดอำนาจ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/jBOpeMlNGkk

คุณอาจสนใจ

Related News