เปิดใจลุง-ป้ารถหายที่โรงพัก ลั่น 'โจ้' จอมสร้างภาพ ต่อหน้าสื่อก้มกราบ ลับหลังเป็นอีกคน

สังคม

เปิดใจลุง-ป้ารถหายที่โรงพัก ลั่น 'โจ้' จอมสร้างภาพ ต่อหน้าสื่อก้มกราบ ลับหลังเป็นอีกคน

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2564

8.5K views

เปิดใจลุงป้า เจ้าของรถของกลาง ที่หายไปขณะจอดอยู่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เจออีกทีอยู่ที่อู่รถ ถูกแยกชิ้นส่วนเหลือแต่โครง โดยมีคลิปที่ผู้กำกับโจ้มาพูดคุยเตรียมรื้อคดีให้ หลังมารับตำแหน่งใหม่


ในคลิปผู้กำกับโจ้ พูดคุยกับลุงป้าอย่างอ่อนน้อม พร้อมคุกเข่า เข้าไปกอดคุณป้า โดยบอกว่า "ผมขอกอดป้าหน่อย ผมเหมือนลูกเหมือนหลานป้านะ" และยังยกมือไหว้ 2-3 ครั้ง ขออนุญาตกราบขอโทษคุณป้า เป็นภาพที่แสดงถึงความอ่อนน้อม จริงใจ ผิดกับพฤติกรรมที่เห็นในคลิปที่ทำร้ายผู้ต้องหา




วันนี้ (27 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับสองสามีภรรยาผู้เสียหายอีกครั้ง คุณลุงบอกว่า หลังจากคลิปก้มกราบ เย็นนั้นตนได้โทรศัพท์หาผู้กำกับโจ้อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่องคดี การพูดจาของผู้กำกับโจ้ เหมือนเป็นคนละคน ไม่พูดจาดีเหมือนตอนที่ก้มกราบตน จึงคิดว่าผู้กำกับโจ้เป็นคนสร้างภาพต่อหน้าสื่อ ยิ่งเห็นคลิปซ้อมผู้ต้องหา เชื่อว่าเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขา ไม่คิดว่าคนหน้าตาดี จะจิตใจโหดร้ายถึงเพียงนี้ ส่วนลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่ห้าม อ้างนายสั่ง ถ้านายสั่งให้ไปกินอุจจาระจะกินไหม


สำหรับคดีรถหายของลุงและป้าเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 คุณลุงไปประมูลรถเกิดอุบัติเหตุนำมาซ่อมขาย โดยมีนายมานพ ชื่นอยู่ ได้มาติดต่อขอซื้อในราคา 120,000 บาท จ่ายเงินมา 50,000 บาท พร้อมนัดชำระส่วนที่เหลืออีกที แต่เมื่อถึงกำหนดนายมานพ ไม่สามารถนำเงินส่วนที่เหลือมาชำระได้ จึงได้ติดต่อตำรวจให้ไปยึดรถ นำมาจอดไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ รอนายมานพมาชำระหนี้ส่วนที่เหลือ โดยจอดรถนานนับปี กระทั่งรถหายไปจากโรงพัก และมาทราบภายหลังว่า นายมานพ นำรถออกไปขายให้ช่างแดงเอารถไปขำแหละจนเหลือแต่ซาก ขณะนี้คดีความยังอยู่ในชั้นศาล


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Hn9C3ZAy1Aw

คุณอาจสนใจ

Related News