น้ำท่วมพัทยาอ่วม! รถป้ายแดงถูกซัดคนขับติดอยู่ข้างใน ลอยไปกับกระแสน้ำ

สังคม

น้ำท่วมพัทยาอ่วม! รถป้ายแดงถูกซัดคนขับติดอยู่ข้างใน ลอยไปกับกระแสน้ำ

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2564

157 views

พัทยา จังหวัดชลบุรี กลายเป็นเมืองบาดาลอีกแล้ว! หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง ถนนหลายสายกลายสภาพเป็นคลอง รถยนต์ รถจักรยานยนต์จมน้ำเสียหายจำนวนมาก มีคลิปรถป้ายแดง พร้อมคนขับ ถูกกระแสน้ำพัด ลอยไปพร้อมรถ


จุดที่น้ำท่วมหนัก ๆ เลยจะมีถนนเลียบทางรถไฟ ช่วงเขาตาโล ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา น้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร จนทำให้รถเก๋ง จมน้ำเกือบมิดหลังคาไป 1 คัน




ขณะที่ถนนสุขุมวิท บริเวณพัทยาใต้ ช่วงด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวง สาขาพัทยา ซึ่งน้ำท่วมผิวการจราจรทั้งสองฝั่งเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ระดับน้ำสูงรถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถแล่นผ่านได้ รถยนต์ที่ฝืนแล่นผ่านกระแสน้ำมา ก็ต้องจอดตาย รวมรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ริมถนน เคลื่อนย้ายไม่ทันก็ถูกน้ำท่วมเสียหายหลายคัน


ส่วนที่ถนนในซอยวัดธรรมสามัคคี ซอยวัดบุญสัมพันธ์ , ซอยเนินพลับหวาน มีน้ำท่วมขังหลายจุด ทำให้การจราจรหลายจุดชะลอตัว เจ้าหน้าที่ต้องสวมชุดกันฝนออกมาอำนวยความสะดวก ท่ามกลางสายฝน นอกจากนี้ยังมีบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในเส้นทางน้ำหลาก ถูกน้ำทะลักเข้าท่วม จนข้าวของได้รับความเสียหายหลายจุดด้วย


สาเหตุเนื่องจากว่า มีฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงช่วงเที่ยงวันนี้ ทำให้ปริมาณน้ำจำนวนมากระบายไม่ทัน ประกอบกับน้ำทะเลหนุน ก็เลยทำให้เมืองพัทยา กลายเป็นเมืองบาดาลไปชั่วขณะ ล่าสุดระดับน้ำเริ่มลดลง หลังฝนหยุดตกเมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา


นอกจากนี้ยังมีคลิปนาทีน้ำท่วม พัดทั้งรถและคนที่ติดในรถยนต์ลอยน้ำไป โซเชียลแห่แชร์ภาพนาทีระทึก โดย นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ถ่ายไว้ เหตุการณ์รถยนต์ลอยผ่านหน้าบ้าน โดยระบุว่าน้ำท่วมถึงเอวโชคดีที่เอารถออกไปจอดไว้ที่อื่นแล้ว น่าสงสารมาก รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย นี่แก้ปัญหาน้ำท่วมแล้วใช่ไหม นี่กลางเมือง พัทยาใต้ ออกไปช่วยไม่ได้เพราะบ้านก็ท่วมถึงเอว ท่วมถึงปลัํกไฟแล้ว ประตูบ้านเป็นประตูม่วนไฟฟ้า เปิดไม่ได้ ขอให้คนในรถปลอดภัยครับ


เจ้าของคลิปบอกว่าตนถ่ายคลิปนี้ เมื่อช่วงเช้าเมืองพัทยาฝนตกหนักมาก เห็นรถยนต์คันสีดำคันนี้ถูกนำพลัดลอยไปเรื่อยๆ ต่อหน้า รถไหลไปทางซอยบงกช ถนนพัทยาใต้ แต่สุดท้ายคาดว่าคนขับปลอดภัยดี แต่รถน่าจะซ่อมเสียหายหนัก





สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/oyIjpyfXuhU

คุณอาจสนใจ

Related News