คู่กรณีพ่อ แม่ "ไวท์ ณวัชร์" เข้าพบตำรวจ พร้อมสู้คดี เตรียมแจ้งความกลับ 2 ข้อหา

สังคม

คู่กรณีพ่อ แม่ "ไวท์ ณวัชร์" เข้าพบตำรวจ พร้อมสู้คดี เตรียมแจ้งความกลับ 2 ข้อหา

โดย panisa_p

25 ส.ค. 2564

4.2K views

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 นายกันตภณ หรืออาร์ม คิดจิตต์ พร้อมด้วย นายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ปากคำ กรณีที่ถูกนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม แจ้งความกล่าวหาว่า ถูกนายกันตภณ ทำร้ายร่างกายหลังเกิดเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันบนถนนราชพฤกษ์


ต่อมา ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้นายกันตภณ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา รวมทั้งสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งการออกหมายเรียกครั้งแรก ทางนายกันตภณ ได้มอบหมายให้ทนายความมาแจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน โดยอ้างว่ายังไม่พร้อมและขอเข้ามาพบในวันนี้


โดยทางทนายกล่าวว่าหลังให้ปากคำเสร็จแล้ว ทางนายกันตภณ ก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องคดีก็ให้ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งทางเราก็มีคลิปเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ


ต่อมา ทางนายสุรศักดิ์ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมด้วยนายไพศาล ทนายความ เพื่อจะมาติดตามเรื่องความคืบหน้าของคดี โดยนายไพศาล กล่าวว่าหากคู่กรณีจะแจ้งความก็เป็นสิทธิ์ของเขา ว่ากันไปตามพยานหลักฐานและข้อเท็จจริง ในส่วนของเขาที่จะมาแจ้งดำเนินคดีกลับ เดี๋ยวคงต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาล


ในส่วนของตัวคุณแม่ดาราซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นผู้เข้ามาห้ามเหตุ และถูกเขาล้วงหยิบกระเป๋าในรถ ขว้างทิ้งไปโดนขอบสะพาน อันนี้เป็นคนละเคส คนละกรณีกันกับสิ่งที่เขาจะมาดำเนินคดีในเรื่องนี้ ส่วนที่เขาจะแจ้งฝ่ายตนนั้น ตนว่าข้อเท็จจริงมันไม่ตรงกัน เรื่องนี้เรามีพยานหลักฐานตรวจสอบได้ว่าใครขับรถปาดหน้ากัน ใครถอยมาชน ใครถอยมาให้ชน ตอนนี้ฝ่ายตนแจ้งไป ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ผิดพรบ.จราจร อันนี้ถ้ามีข้อหาใดเข้าข่ายก็จะแจ้งเพิ่ม อยู่ที่ความเห็นของพนักงานสอบสวนและอัยการด้วย


ต่อมา หลังให้การกับพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น นายกันตภณ ได้ถูกนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติในห้องควบคุม เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวกลับไปเนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเอง โดยญาติ ๆ ได้รีบนำตัวขึ้นรถไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและขับออกจากโรงพักทันที


ส่วนนายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายฝ่ายนายกันตภณ ให้สัมภาษณ์ว่า เริ่องที่เกิดขึ้นคงต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ฝ่ายเขามีฝ่ายเราก็มี พร้อมนำคลิปเหตุการณ์วันเกอดเหตุมาเปิดให้ดูทางโทรศัพท์มือถือและกล่าวยืนยันว่า รถเบ๊นซ์พ่อดาราหนุ่มเป็นฝ่ายขับไล่รถนายกันตภณมา จนเฉี่ยวชน ไม่ใช่น้องเขาไปชนรถพ่อดาราหนุ่ม


นายพิสิทธิ์ ทนายฝ่ายนายกันตภณยังนำหลักฐานภาพถ่ายที่นายกันตภณถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าและใต้ดวงตาจนบาดเจ็บมามอบให้ผู้สื่อข่าวด้วย ซึ่งระหว่างที่นายพิสิทธิ์ พูดว่าพ่อน้องไวท์ขับรถชนรถนายกัตภณนั้น ทำให้ทางญาติของน้องไวท์ที่ยืนฟังอยู่ท้วงว่า นายกันตภณเบรครถ ทำให้พ่อน้องไวท์ชนต่างหาก ซึ่งนายพิสิทธิ์ตอบว่า อันนี้อยู่ในสำนวนของคดีแล้วต้องไปพิสูจน์กันที่ศาล เพราะตนไม่ใช่ทนายหิวแสง


ทำให้นายไพศาล ทนายพ่อของดาราหนุ่มที่ยืนฟังอยู่ถึงกับโมโห เลือดขึ้นหน้า ปรี่เข้าไปถามนายพิสิทธิ์ว่า อยากให้ขยายคำว่าทนายหิวแสงมันคืออะไร เพราะไม่มีในความหมายของคนที่เป็นทนายว่าความ มาพูดแบบนี้ได้อย่างไร นายพิสิทธิ์บอกตนไม่ได้ระบุหมายถึงใคร และไม่ขอโต้เถียงพร้อมทั้งขอยุติการให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะบานปลาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คู่กรณี ,ไวท์ ณวัชร์

คุณอาจสนใจ

Related News