บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลสงขลา เป่าเค้กเย้ยโควิด รวบได้ 61 ราย พบกว่าครึ่งเป็นเยาวชน

สังคม

บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลสงขลา เป่าเค้กเย้ยโควิด รวบได้ 61 ราย พบกว่าครึ่งเป็นเยาวชน

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2564

54 views

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ และตำรวจ สภ.ควนมีด บุกจับปาร์ตี้วันเกิดริมทะเล ได้ผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นทั้งชายและหญิงรวม 61 คน คุมตัวดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ


ที่ จ.สงขลา ยังคงพบกลุ่มวัยรุ่นลักลอบจัดงานปาร์ตี้วันเกิดไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา โดยเมื่อเวลา 4 ทุ่มของเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ และตำรวจ สภ.ควนมีด นำกำลังเข้าจับกุมผู้ลักบลอบจัดงานปาร์ตี้วันเกิดบริเวณริมทะเล วังหนาวบีช พื้นที่หมู่ 7 ต.นาทับ อ.จะนะ สงขลา


พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากทั้งชายและหญิงนั่งมั่วสุมดื่มสุรา เลี้ยงสังสรรค์ และเปิดเครื่องเสียงรถยนต์เสียงดัง และยังมีการโพสต์กลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานปาร์ตี้ และภาพขณะเป่าเค้กวันเกิดให้กับวัยรุ่นคนหนึ่งด้วย และแทบทุกคนไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นการกระทำความผิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นได้ทั้งหมด 61 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 30 คน พร้อมของกลางเหล้าเบียร์จำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ขณะที่กำลังเข้าควบคุมตัวมีวัยรุ่นจำนวนหนึ่งได้วิ่งขึ้นรถตู้และรถเก๋งขับหลบหนีไปได้


ทั้งนี้ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีด และประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อทั้ง 61 คน จะรู้ผลในวันพรุ่งนี้ และระหว่างที่ทำการสอบสวนจะต้องนำตัวทั้งหมดไปทำการกักตัวในพื้นที่ตามภูมิลำเนาในแต่ละตำบล ก่อนจะดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ ส่วนเยาวชน 30 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/7evJaRbVrmk

คุณอาจสนใจ

Related News