หนุ่มหนี รพ.สนาม มาผูกคอดับที่บ้าน พ้ออาหารไม่อร่อย-แอร์เย็นจนทนไม่ไหว

สังคม

หนุ่มหนี รพ.สนาม มาผูกคอดับที่บ้าน พ้ออาหารไม่อร่อย-แอร์เย็นจนทนไม่ไหว

โดย thichaphat_d

5 ส.ค. 2564

21 views

พบผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ภายในบ้านพักอาศัย ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 33 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว


ทราบชื่อผู้ตาย นายณัฐวุฒิ ต้นเตย อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ในลักษณะผูกคอกับคานของบ้านหลังดังกล่าวโดยใช้ผ้าขาวม้าลายสก๊อต สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง


อาสาสมัครจึงทำการสวมใส่ชุด PPE เข้าไปเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตลงมาแล้วห่อด้วยถุงนิรภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปตามคำร้องขอของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช


เจ้าของบ้านบอกเล่าว่า นายณัฐวุฒิ เดิมทีเป็นคนเร่ร่อนอยู่ในละแวกแถวนี้ ตนเองสงสารเลยให้มาอาศัยพักอยู่ด้วยกันภายในบ้าน แล้วพอมาเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วได้พากันไปตรวจโควิด19 ที่ศูนย์อนามัย แล้วพบเชื้อโควิด และทางศูนย์อนามัยก็พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท แล้วไปอยู่ได้เพียงแค่ 5 วัน ก็หนีกลับมาได้ประมาณ 3 วันแล้ว


ทางบ้านก็รีบไปแจ้งฝ่ายสิ่งแวดล้อมสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ทางฝ่ายสิ่งแวดล้อมก็เลยบอกว่าให้พักรักษาตัวอยู่กับบ้านแล้วจะนำยา กับอาหารมาส่งให้ที่บ้านแต่อย่าให้ออกไปไหน ให้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน แล้วพอมาเมื่อวานนี้ตนก็ถามกับนายณัฐวุฒิว่า ทำไมถึงหนีออกมา


เขาก็ตอบว่าที่โรงพยาบาลสนาม อาหารไม่อร่อย มันจืด แล้วแอร์มันเย็นเขาหนาวมาก จึงทนไม่ไหวเลยหนีออกมากลับบ้าน พอมาเมื่อเช้าก็เอะใจว่าทำไมถึงไม่ออกมาจากบ้านประตูล็อกจากด้านใน จึงให้คนปีนดูก็เห็นว่าผูกคอตายแล้ว ก็เลยรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเเพทย์นิติเวชศิริราชยังไม่ลงความเห็นว่า ผู้เสียชีวิตยังมีเชื้อของโรคโควิด19 อยู่ในตัวอีกหรือเปล่า และประกอบกับการเสียชีวิตของผู้ตายนั้นยังมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่าง จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nJyqjtwnUiU

คุณอาจสนใจ

Related News