ล่าตัวหนุ่มยิงเพื่อนรักป่วยติดเตียง เจ็บสาหัส ทั้งที่ก่อนหน้าคอยมาส่งข้าวส่งน้ำให้

สังคม

ล่าตัวหนุ่มยิงเพื่อนรักป่วยติดเตียง เจ็บสาหัส ทั้งที่ก่อนหน้าคอยมาส่งข้าวส่งน้ำให้

โดย sujira_s

2 ส.ค. 2564

192 views

เกิดเหตุ เมื่อวาน ร.ต.อ.ชัยยุทธ อินเสน รองสารวัตร สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงเข้าไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ


พร้อมกับรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสถาพร เถมิลศิริ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิง 1 นัด เข้าที่บริเวณแก้มซ้าย หมอได้ผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือแล้ว


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่าง เป็นที่นอนของนายสถาพร ซึ่งมีหมอนข้าง และที่นอนปูไว้ เนื่องจาก นายสถาพร เป็นผู้ป่วยติดเตียง รวมทั้งป่วยเป็นวัณโรคมานานกว่า 3 เดือน และไม่สามารถเดินได้ เจ้าหน้าที่จึงกันห้ามบุคคลภายนอกเข้า พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบ


สอบถาม น้องสะใภ้ของผู้บาดเจ็บ น.ส.จรรยารักษ์ พรมมีราชินทร์ อายุ 28 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายสถาพร ถูกยิง จึงรีบมาดู โดยเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อสิ้นเสียงปืนได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถมอเตอร์ไซต์บิดออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้เดินเข้ามาดูยังบ้านของ นายสถาพร พบว่านอนร้องโอดโอยอยู่ในบ้าน มีรอยเลือดเปรอะเต็มหมอนที่นอนอยู่ แต่นายสถาพร ซึ่งยังมีสติ และให้การว่า คนร้ายที่เข้ามายิงคือ นายศราวุธ ซึ่งเป็นเพื่อนรัก ที่คอยมาส่งข้าวส่งน้ำ และเพื่อนคนนี้พิการมีนิ้วมือรวมกันได้เพียง 9 นิ้วเท่านั้น


หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน ได้ออกติดตามคนร้าย ทราบว่าบ้านพักอยู่ในเขต ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุ ซึ่งลักษณะในการยิงครั้งนี้ คล้ายกับการจ่อยิงศีรษะ แต่ นายสถาพร อาจจะหันหลบทัน จึงทำให้พลาดยิงเข้าที่แก้มซ้าย จนบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องยาเสพติด หรืออาจทะเลาะ และมีปัญหาจนไม่สามารถเคลียร์กันได้ลง

คุณอาจสนใจ

Related News