เยาวชนหญิงร้อง ถูก ด.ต.เอาปืนจ่อหัว ทำร้ายร่างกาย รีดทรัพย์ ซ้ำยังบังคับให้วิ่งยา

สังคม

เยาวชนหญิงร้อง ถูก ด.ต.เอาปืนจ่อหัว ทำร้ายร่างกาย รีดทรัพย์ ซ้ำยังบังคับให้วิ่งยา

โดย sujira_s

2 ส.ค. 2564

137 views

เหตุการณ์นี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จาก ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความอาสา พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนพร้อมเพื่อน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางพลี เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน อ้างตัวเป็นตำรวจบุกห้องพัก ไร้หมายค้น ขโมยทรัพย์สิน บังคับให้เป็นเด็กเดินยา ทำร้ายร่างกายมาราธอนโชว์ชาวบ้าน สุดท้ายขู่รีดทรัพย์ก่อนปล่อยตัว


หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ไปถึงพบกับ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความอาสา พร้อมเยาวชนหญิง 2 คน อายุ 16 ปี และอายุ 18 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.วีระพงศ์ อะภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางพลี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ดาบตำรวจรายหนึ่ง พร้อมพวกรวม 6 คน ในข้อหารีดเอาทรัพย์ ,กรรโชกทรัพย์ , ลักทรัพย์ ,กักขังหน่วงเหนี่ยว ,ทำร้ายร่างกาย และความผิดอื่นๆ


จากการสอบถามนายความอาสา กล่าวว่า ผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์กับตน เนื่องจากทนพฤติกรรม ของดาบตำรวจ และพวกไม่ไหว หลังจากก่อเหตุมาแล้วกว่าสัปดาห์ ยังตามรังควานไม่หยุด ข่มขู่ให้เป็นเด็กเดินยา จนกลุ่มเด็กต้องออกจากงาน ย้ายที่อยู่หลบหนี กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เนื่องจากดาบตำรวจ ไปตามหาเด็กที่บ้านพ่อแม่ของเด็กแต่ไม่พบ และได้ทำร้าย ตบตีพ่อ รื้อค้นห้องพัก เห็นกระเป๋าเงินของแม่ มีเงินอยู่ 200 บาท ก็หยิบเอาไปด้วย


ล่าสุดเด็กหญิงเห็นข่าวทางโซเชียล และทางโทรทัศน์ว่า ดาบตำรวจกับพวกขับรถกระบะไปเบียดกับรถเก๋ง ที่ ถนนอ่อนนุช พื้นที่ สน.ประเวศน์ เป็นข่าวดัง จึงจำได้ และทนไม่ไหวกับพฤติกรรม จึงได้เข้ามาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ


ขณะที่น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ได้พาผู้สื่อข่าวและทนาย ไปดูจุดเกิดเหตุฯ ทุกจุด และ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ค.เวลาประมาณ 11.30 น.ตนและ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล (แต้ม) อายุ 24 ปี ได้ไปนั่งคุยเล่นในห้องเพื่อนชื่อบังเย็บ และแฟนสาวชื่อใหม่ ทีอยู่ห้องถัดไป ในหอพักเดียวกัน ซอยบางปลา 29 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รวมมีคนอยู่ในห้อง 4 คน


ส่วน น.ส.สาวิตรี กิตติพันธ์ อายุ 18 ปี นอนอยู่ในห้องที่เช่า จากนั้นมีคนมาเคาะประตูห้องที่ตนนั่งอยู่ พร้อมเรียกให้เปิดประตู ตนได้ลุกขึ้นไปเปิดประตู พบ พ่อของนายศักดิ์สิทธิ์ มากับชายชกรรจ์ 4 คน ทันที ที่เปิดประตู ได้ถูก 1 ใน 4 คน เอาปืนมาจ่อที่หัว บอกให้นั่งลงกับพื้น ถามหาว่าเอายาเสพติด อยู่ไหน ตน บอกไม่รู้เรื่อง ชายฉกรรจ์ได้หันไปถาม นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล กับบังเย็บ ทั้งสอง บอกไม่รู้เรื่องเช่นกัน จากนั้นชายฉกรรจ์ เตะไปที่ปากของ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล  3 ครั้ง จนปากแตกเลือดอาบใบหน้า พร้อมทั้งหยิบสากเบือ ตำน้ำพริกที่อยู่ในห้อง เอามาใช้เป็นอาวุธทุบตี ไปที่หลัง นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล และบังเย็บ หลายครั้ง จนเขียวระบม และได้ให้ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล พาไปยังห้องที่ 2 ซึ่งมี น.ส.สาวิตรี กิตติพันธ์ อายุ 18 ปี นอนอยู่


เมื่อเข้าไป ได้รื้อค้น ข้าวของกระจุยกระจาย แต่ไม่พบอะไร จากนั้นมีชายฉกรรจ์ มาสมทบเพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 6 คน เมื่อกระทืบ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล บังเย็บ และ พ่อของนายศักดิ์สิทธิ์ จนหนำใจ ได้ใช้กุญแจมือ ล็อคแขนทั้ง 3 คน พร้อมผู้หญิง 3 คน ขึ้นท้ายรถกระบะ ฟอร์ดสีขาว และสีน้ำเงิน พาไปยัง ชายป่า ริมทะเล ถนนสุขุมวิท บริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ไปถึงจุดนั้นเวลาประมาณ 13.30 น.ได้พาคนทั้งหมดลงไปนั่งที่พื้นถนนให้นั่งตากแดด และกระทืบผู้ชายทั้ง 3 คน อีก โดยไม่มีเหตุผล


กระทั่ง หญิงสาวชื่อใหม่ แฟนบังเย็บกลัว ร้องไห้เสียงดัง เพ้อออกมาว่าคงต้องมาตายที่ตรงนี้แน่ ๆ เสียงร้องดัง จนชาวบ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร ได้ยินเสียงร้อง จึงได้เดินออกมาดู และถามว่า มีอะไรให้ช่วยไหม เมื่อเข้ามาถึง ด.ต.อดิศร ได้ตะโกน บอกไปว่า ตนเป็นตำรวจ พาผู้ต้องหามาสอบสวน ชาวบ้าน จึงได้เดินกลับออกไป แต่ก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่พาไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ


จากนั้นได้พาคนทั้ง 6 คน ขึ้นท้ายรถฯ พาไปจุดที่สอง อยู่ในป่าท้าย ซอย หมู่บ้านเพชรงาม ถนนแพรกษา เวลาประมาณ 14.30 น.บริเวณนี้เป็นลานดินกว้าง มีท่อระบายน้ำขนาดใหญ่วางกองเรียงซ้อนกันอยู่เป็นจำนวนมาก ได้ให้ทั้ง 6 คน ลงไปนั่งที่พื้น และซ้อมผู้ชายทั้ง 3 คนอีก ใช้เวลาอยู่ท้ายซอยหมู่บ้านฯนี้นานมาก โดยด.ต.อดิศร ได้โทรสั่งกาแฟและข้าวกล่อง มากินกับลูกน้อง ที่จุดนี้ ยังคงเหลือแก้วกาแฟ ฯ ทิ้งอยู่ที่เดิม ถึงเวลาประมาณ 18.30 น.จึงได้บอกให้คนทั้งหมด หาเงินมา 5 หมื่นบาท เป็นค่าปล่อยตัว คนทั้ง 6 คน จึงได้โทรศัพท์ติดต่อญาติ ให้โอนเงินมา แต่ช่วงนี้เป็นช่วงโรคระบาดโควิด-19 จึงรวบรวมเงินได้เพียง 15,000 บาท จนเวลาประมาณ 22.00 น.ได้พาทั้ง 6 คน ขึ้นรถแล้วแวะที่ตู้ ATM หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น หมู่บ้านสวนเก้าแสน ถนนเทพารักษ์ ให้นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล ลงไปกดเงินที่ตู้ มาจำนวน 13,000 บาท และเงินสด 2,000 บาทที่ตัว รวมทั้งหมด 15,000 บาท ส่งให้ ด.ต.อดิศร และพวก


หลังจากได้เงินแล้ว ด.ต.อดิศร ได้นำทั้ง 6 คนไปปล่อยทิ้งที่ริมถนนเทพารักษ์ หน้าตลาดสดบางพลีซิตี้ และข่มขู่ว่าพรุ่งนี้จะโทรมาหา ให้รับสายด้วย ถ้าไม่รับสายหรือหนีไป จะตามล่าตัว หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ตนกับ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล และ น.ส.สาวิตรี กิตติพันธ์ จึงได้รีบกลับมาที่ห้องพัก เก็บของใช้ที่จำเป็นแล้วหลบหนีไปพักที่บ้านญาติ ในคืนนั้นทันที


ส่วนบังเย็บ แฟนสาว และพ่อ ได้ย้ายหนีหายออกไปเช่นกัน หลังจากวันเกิดเหตุฯ ด.ต.อดิศร ยังได้โทร หรือ ไลน์ มาหาตลอด ข่มขู่ให้ทำหน้าที่เป็นนกต่อ เป็นเด็กเดินยาให้ แต่ตนบอกไม่รู้จักใคร จะไปทำอย่างนั้นได้อย่างไร พอถูกตามหนักเข้าทุกวัน ตนและเพื่อนอีก 2 คน จึงได้บล็อกเบอร์ของ ด.ต.อดิศร ไม่ยอดติดต่อด้วย


จากนั้น เมื่อ ด.ต.อดิศร ติดต่อ ตน กับ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล และ น.ส.สาวิตรี กิตติพันธ์ ไม่ได้ จึงได้ไปตามหา ที่บ้านพ่อแม่ ของ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล และได้ทำร้ายร่างกายพ่อ และข่มขู่ลักทรัพย์เงินแม่ 200 บาท ไปด้วย ทำให้ตนกับเพื่อนอีก 2 คน รู้สึกทนไม่ไหว กับพฤติกรรมอันโหดร้ายของ ด.ต.อดิศร และพวก


จนเมื่อวันก่อน ได้เห็น ด.ต.อดิศร ตกเป็นข่าว ในลักษณะทำร้ายคนอื่นอีก ตนจำได้จึงคุยกับเพื่อน 2 คน ตัดสินใจ มาร้องทุกข์ กับ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความอาสา ให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ด.ต.อดิศร กับพวก โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่ง ตนกับ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล และ น.ส.สาวิตรี กิตติพันธ์ ขอยืนยันว่า เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นนี้ ตน 3 คน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงขอความเป็นธรรมให้กับตนด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News