สาววัย 16 พร้อมเพื่อน ร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูก ตร.รุมทำร้าย ข่มขู่รีดทรัพย์ ซ้ำบังคับให้วิ่งยา

สังคม

สาววัย 16 พร้อมเพื่อน ร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูก ตร.รุมทำร้าย ข่มขู่รีดทรัพย์ ซ้ำบังคับให้วิ่งยา

โดย thichaphat_d

2 ส.ค. 2564

6.9K views

สมุทรปราการ-วานนี้ (1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จาก ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความอาสา จะพาผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน พร้อมเพื่อน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน อ้างตัวเป็นตำรวจฯ บุกห้องพัก ไร้หมายค้น ขโมยทรัพย์สิน บังคับให้เป็นเด็กเดินยา พาตระเวนกระทืบมาราธอน โชว์ชาวบ้าน สุดท้าย ข่มขู่รีดทรัพย์ ก่อนปล่อยตัว


โดยผู้เสียหายเผยว่า ทนพฤติกรรมของตำรวจและพวกไม่ไหว หลังจากก่อเหตุฯ มาแล้วกว่าสัปดาห์ ยังตามรังควานไม่หยุด ข่มขู่ให้เป็นเด็กเดินยา จนกลุ่มเด็กต้องออกจากงาน ย้ายที่อยู่หลบหนี กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เนื่องจากตำรวจไปตามหาที่บ้านพ่อแม่ของเด็ก แต่ไม่พบ ได้ทำร้าย ตบพ่อ รื้อค้นห้องพัก เห็นกระเป๋าตั้งของแม่ มีเงินอยู่ 200 บาท ก็หยิบเอาไปด้วย


ล่าสุดเด็กเห็นข่าวทางโซเชียล และสื่อโทรทัศน์ ตำรวจคนดังกล่าวและพวก ขับรถกระบะสี่น้ำเงิน ไปเบียดกับรถเก๋ง ที่ ถนนอ่อนนุช พื้นที่ สน.ประเวศน์ เป็นข่าวดัง เด็กจำได้ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรม ความเลวร้าย จึงได้เข้ามาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ พร้อมขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งกลุ่มเยาชนยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงขอความเป็นธรรม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YA6ao1XBtrw

คุณอาจสนใจ

Related News