‘หมาก-คิม-ญาญ่า’ พร้อมใจเรียกร้องวัคซีน mRNA ฟรีให้คนไทย

บันเทิง

‘หมาก-คิม-ญาญ่า’ พร้อมใจเรียกร้องวัคซีน mRNA ฟรีให้คนไทย

โดย nicharee_m

21 ก.ค. 2564

758 views

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยที่มีความรุนแรงต่อเนื่อง ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อวันละนับหมื่นราย และยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นวันละหลายสิบราย บางวันพุ่งสูงขึ้นนับร้อยราย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาล และ หล่ยคนก็มองว่าทางเดียวที่จะช่วยได้คือการได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ


อย่างล่าสุด คู่รัก ‘หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจี เรียกร้องวัคซีน mRNA ให้คนไทยได้ฉีดฟรี ซึ่ง หมาก ก็ได้แชร์ภาพยอดผู้ติดเชื้อ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Free mRNA vaccine For everyone” ส่วน คิมเบอร์ลี่ ก็แชร์ภาพเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความ “The only cure now is “mRNA Vaccines” (Free) for all citizens” ยังได้แชร์ภาพข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับวัคซีน mRNA ประสิทธิภาพต่างๆ


เช่นเดียวกัน ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่นอกจากจะโพสต์ภาพยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตพร้อมกับข้อความว่า “Free mRNA vaccines for all citizens”


เชื่อว่าหลายคนก็คิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ และล่าสุด หลังจากที่หลายคนออกมาเรียกร้อง วัคซีนที่ดี มีประสิทธิภาพ mRNA ก็เหมือนจะมีท่าทีที่ดีแล้ว เพราะทางรัฐบาลได้เซ็นสัญญาสั่งซื้อ ไฟเซอร์และ 20 ล้านโดส คาดว่าจะได้รับในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/dV35rc_8JdY

คุณอาจสนใจ

Related News