บันเทิง

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ควงคู่หวานออกงาน สยบข่าวลือเลิก หลังเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

โดย paweena_c

1 เม.ย. 2567

186 views

'ณเดชน์-ญาญ่า' ควงคู่หวานออกงาน สยบข่าวลือเลิก หลัง 'ณเดชน์' ให้สัมภาษณ์เลื่อนงานแต่งอย่างไม่มีกำหนด

ประเด็นความรักของ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ กับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่มีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันออกมาเป็นระยะๆ และสัปดาห์ก่อน ‘ณเดชน์’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเลื่อนงานแต่งออกไปอย่างไม่มีกำหนด บวกกับ งานวันเกิด ญาญ่า ก็ไม่มีณเดชน์ และ แหวน ของแต่งงาน ญาญ่า ก็ไม่ได้ใส่ออกงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘ณเดชน์’ เคยออกมาชี้แจงไปแล้ว ที่เลื่อนไม่มีกำหนด เพราะยุ่งกับงานอยู่ทั้งคู่นั้น และ ยังไม่ได้กำหนดวัน แต่ยืนยันแต่งกับคนนี้แน่ และผู้หญิงคนนี้คือแม่ของลูก

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มีนาคม 67) ณเดชน์ และ ญาญ่า ควงคู่กันออกงานเปิดตัวห้างดังเซ็นทรัลนครปฐม ชนิดที่เรียกว่าหวานควงคู่เต้นรำบนเวท และ งานนี้ ‘ณเดชน-ญาญ่า’ ยังได้เปิดใจถึงการเลื่อนงานแต่งงาน ซึ่ง ณเดชน์ ยอมรับว่าหลังจากข่าวออกไปก็ตกใจมาก ซึ่งก็ได้พูดคุยกันรู้เรื่องแล้ว พร้อมกับขอโทษที่ใช่คำไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ด้าน ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่าที่พูดไม่ได้พูดผิดเลย ก็ไม่ได้มีงอน และ เข้าใจได้ คำมันทำให้คิดได้ไปไกล

ณเดชน์ ก็บอกว่าทำเอาแฟนคลับกับแม่ ๆ ก็อาจจะตกใจ เตือนมาว่าทีหลังให้ระวังคำพูด  แต่ก็เข้าใจได้ว่าเราไม่เคลียร์ให้มันชัดเจนเอง ให้เป็นบทเรียนไว้ เอาไว้แก้ไขทีหลัง ส่วนวันแต่งถ้ารู้ว่าวันไหนเดี๋ยวบอก ยังคงเป็นปีหน้าอยู่

ยอมรับว่าช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ และไปต่างจังหวัดบ่อย เวลาจะไปทำอะไรด้วยกันก็น้อยลง ญาญ่า ก็คอยเป็นกำลังใจให้ คอยซัพพอร์ตแน่นอนเพราะว่าเหนื่อย และตัวเองก็ไม่มีน้อยใจเลย

ส่วนที่คนจับตามองว่าไม่ใส่แหวนแต่งงาน ญาญ่า ก็เผยว่า มันยากมากเลยเพราะว่าต้องทำงาน ทำให้กังวล ก็คุยกันว่าเราไม่ใส่แล้วกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4M_ETcaCjlQ

คุณอาจสนใจ

Related News