ประชาสัมพันธ์

'คาสตรอล' ฉลองครบรอบ 125 ปี มุ่งสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ใหม่ พร้อมแคมเปญและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่

โดย panwilai_c

20 มี.ค. 2567

29 views

คาสตรอล ผู้นำระดับโลกด้านน้ำมันหล่อลื่น และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบีพี ฉลองครบรอบ 125 ปี แถลงกลยุทธ์ใหม่ “Onward, Upward, Forward” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมเผยโฉมโลโก้ที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 125 ปี



นายศรีกานต์ วิศวนาธัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก คาสตรอล กล่าวว่า ในขณะที่เราเฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปี คาสตรอลไม่เพียงคำนึงถึงอดีตที่ผ่านมา แต่เรากำลังวางรากฐานเพื่ออนาคต ผ่านกลยุทธ์ใหม่ ’Onward, Upward, Forward’ ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของคาสตรอลที่ต้องการสนับสนุนลูกค้าของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เอาชนะความท้าทายต่างๆ



มุ่งหวังขับเคลื่อนธุรกิจหลักของบริษัท โดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำหน้า และแบรนด์ของเราที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลก เพื่อยืนหยัดในแถวหน้าของอุตสาหกรรม เรากำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน และแสวงหาโอกาสใหม่ ๆในการเติบโตนอกเหนือไปจากธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น



ลงทะเบียนได้ทาง Official Line account @CastrolActivityTH หรือ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook “Castrol Thailand”



กลยุทธ์การเติบโตของคาสตรอลประเทศไทย ในปี 2567 มุ่งเน้น 3 ด้านสำคัญ 1.การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ 2.การบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ 3.การขยายเครือข่ายศูนย์บริการคาสตรอล



โดยเงื่อนไข เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและผลิตภัณฑ์คาสตรอลอื่นๆสำหรับรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่ศูนย์บริการคาสตรอลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 67 – 31 ก.ค. 67 จับรางวัลทุกวันที่ 20 ของเดือนถัดไป ประกาศรางวัลทุกวันที่ 1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม https://bit.ly/3UGFdoi



พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ฉลอง 125 ปี คาสตรอลแจกโชค” เพื่อขอบคุณผู้บริโภคคนไทย ทั้งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและรางวัลพิเศษ มูลค่ารวม 4 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 31 กรกฎาคมนี้ จับรางวัลลุ้นรับโชคทุกเดือน



นายสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ Country Director บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในการเฉลิมฉลอง 125 ปีแห่งความสำเร็จ คาสตรอล ประเทศไทยขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยอย่างที่สุดที่ให้การสนับสนุนและเดินเคียงข้างเราตลอดมา เราจะยังคงมุ่งมั่นบุกเบิกการพัฒนานวัตกรรม เสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ และขยายเครือข่ายศูนย์บริการคาสตรอล เพื่อแสดงถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของคาสตรอลในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวแคมเปญปรับโฉมแบรนด์ โดยมีคุณหมาก ปริญ เป็น Brand Ambassador คนใหม่ และสอดคล้องกับความตั้งใจที่จะปรับแบรนด์ให้ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”


https://youtu.be/kOmnPMeYEV8

คุณอาจสนใจ

Related News