บันเทิง

‘หมาก ปริญ’ โวฟิตมาก เผย ‘คิมเบอร์ลี่’ ยังไม่ท้อง พุงป่องเพราะฉีดฮอร์โมนกระตุ้นไข่

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2567

509 views

‘หมาก ปริญ’ เผยชีวิตจริงจูบ ‘คิมเบอร์ลี่’ ทุกวัน หลังสร้างตำนานโชว์หวานกลางงานฟุตบอลช่อง 3 พร้อมประกาศ ‘คิม’ ยังไม่ท้อง แต่พุงป่องเพราะฉีดฮอร์โมนกระตุ้นฝากไข่


‘หมาก ปริญ’ หลังจากสร้างตำนานโชว์ความคลั่งรักภรรยา ‘คิมเบอร์ลี่’ กลางโชว์งานฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา จนทำเอาคนแซวหนักว่า หมากคิมจะแต่งงานจบกี่โมง


หมาก บอกว่า โชว์ของคู่ตัวเองไม่ได้มีอะไรที่ผาดโผนไปโชว์เหมือนคู่อื่นเขา ก็เลยขอโชว์ความรักแทน ยอมรับว่าตอนซ้อมไม่มีจูบ ซึ่งตอนโชว์จริงก็ไม่ได้บอกคิมล่วงหน้า เขาก็เซอร์ไพรส์พร้อมทุกคน แต่ก็ไม่ได้ตกใจ เพราะเขาก็พร้อมรับอยู่แล้ว ส่วนคนจะแซวกันแบบไหน ก็แล้วแต่เลย เพราะต่างคนต่างความคิด พร้อมเปิดโอเพ่นอยู่แล้ว และในชีวิตจริงก็จูบกันเป็นปกติทุกวันอยู่แล้ว เพราะเป็นการแสดงความรัก ความรู้สึกต่อเขา


ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า คิมตั้งท้องแล้วหรือเปล่า หลังจากได้เห็นภาพพุงเล็กๆ ของคิม ระหว่างที่โชว์บนเวที หมากยืนยันว่ายังไม่ท้อง แต่ที่เห็นว่าท้องป่องเพราะเป็นผลมาจากการฉีดฮอร์โมนกระตุ้นไข่ เนื่องจากตอนนี้คิมอยู่ในขั้นตอนการฝากไข่ เพื่อวางแผนเรื่องการมีลูกในอนาคต อีก 2 ปีข้างหน้า หมากก็ไปช่วยฉีดฮอร์โมนกระตุ้นให้คิมด้วย ก็ยอมรับว่าวันที่ฉีดครั้งแรก ถึงกับมือสั่น เพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บ แต่เขาก็อดทน ซึ่งตอนนี้ก็ฉีดไปประมาณ 6 เข็มแล้ว และยังต้องฉีดต่อไปจนครบ 1 เดือน ซึ่งเหตุผลที่ฝากไข่ ก็เพื่อเป็นแผนสำรองให้อุ่นใจ เพราะไม่รู้ว่าอีกสองปีจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ถามว่าหันมาใช้วิธีวิทยาศาสตร์แบบนี้ กลัวคนจะมองว่าหมากไร้น้ำยาไหม หมาก บอกเลยว่า ไม่อยากจะคุย หมอบอกว่าหมากไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเลย ฟิตมาก ไม่ต้องฝากไข่ก็ยังได้ เพราะสเปิร์มว่ายน้ำเร็วมาก แข็งแรงมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yD0piTOIDVY

คุณอาจสนใจ

Related News