'หนุ่ม กรรชัย' โฟนอินคุย ปมต้องกักตัว 14 วัน ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเผยโปรเจคช่วยผู้ประกอบการ

สังคม

'หนุ่ม กรรชัย' โฟนอินคุย ปมต้องกักตัว 14 วัน ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเผยโปรเจคช่วยผู้ประกอบการ

โดย sujira_s

13 ก.ค. 2564

87 views

เมื่อวานนี้ (12 ก.ค. 64) 'หนุ่ม กรรชัย' ต้องไลฟ์ประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอสักพัก เนื่องจากเสี่ยงสูง เพราะเจอบุคคลที่ติดโควิด


โดยพี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่ไปเจอผู้ติดโควิดและต้องกักตัวว่า เมื่อวันศุกที่ผ่านมาได้ไปอัดเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่งให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่ง และบังเอิญไปเจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ก่อนผู้กำกับหนังท่านนี้จะเพิ่งแจ้งมาในวันนี้ว่าติดโควิด ทำให้ตัวเองเป็นผู้เสี่ยงสูง โดยได้ตรวจในเบื้องต้นไม่พบเชื้อ แต่ตามมาตรการจึงต้องกักตัวสังเกตอาการ โดยวันนั้นตนใส่หน้ากาก 2 ชั้น เช่นเดียวกับผู้กำกับท่านนั้นด้วย


นอกจากนี้ ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ยังมีกรณีพระมหาสมปองที่มาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า วันนั้นได้ตรวจในเบื้องต้น พบคนติดตามและคนขับรถของพระมหาสมปองติดโควิด ส่วนการตรวจพระมหาสมปองพบไม่ติด โดยวันนั้นตนไม่ได้เจอท่านและนิมนต์กลับวัด ก่อนพระมหาสมปองจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และทราบผลในวันนี้ว่าติดโควิด


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้พี่หนุ่มต้องตัดสินใจพักงานและสังเกตอาการตัวเอง โดยจากการตรวจหาเชื้อแล้วไม่พบ ผลออกมาเป็นลบ โดยจะนับย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 9 ก.ค. และวันที่ 14 ก.ค.จะไปตรวจซ้ำ โดยตนดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว


หลังจากนี้ จากนี้จะขออนุญาตหายจากหน้าจอ ทั้งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ จะหายไปประมาณเกือบ 14 วัน จะถึงวันที่ 22-23 ก.ค.นี้


นอกจากนี้ ภายในรายการทาง 'หนุ่ม กรรชัย' ได้โทรศัพท์เข้ามาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เข้าไปเจอกับผู้กำกับที่ติดเชื้อโควิด พร้อมยืนยันว่า ขณะที่พูดคุยได้ทำการสวมแมสก์ 2 ชั้น นอกจากนี้ยังได้ทำการตรวจโดยใช้ rapid antigen test ซึ่งมีผลตรวจเป็นลบ แต่เบื้องต้นได้ทำการตรวจแบบ Real-time RT PCR แล้วคาดว่า จะรู้ผลภายในคืนนี้


อีกทั้ง หนุ่มได้บอกว่า ตนกำลังทำโปรเจคลับ คือ ให้ผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังลำบากจากสถานการณ์โควิด 19 สามารถเข้ามาโปรโมตร้านค้าผ่านรายการโหนกระแสได้ฟรีๆ เผยรับวันละ 3 ร้าน เนื่องจากมาตรการของตึกและเงื่อนไขหลายอย่าง สามารถติดต่อผ่านทางเพจโหนกระแสหรือเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยจะมีทีมงานคอยคัดเลือก สามารถส่งมาได้เลยวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News