บันเทิง

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่โกรธ ‘เบียร์’ หลังทำวงการกดหัวใจสะเทือน พร้อมเล่านิทานจากโพสต์เดือด

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

520 views

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่โกรธ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ หลังทำวงการกดหัวใจสั่นสะเทือน พร้อมเล่านิทานจากโพสต์เดือดสะท้านโซเชียลกลางดึก


วานนี้ (10 ม.ค.) ‘หนุ่ม กรรชัย’ ไปร่วมงานเปิดตัวโกลบอลแคมเปญของ “เนสกาแฟ Make Your World” ที่ไอคอนสยาม ก็ได้เปิดใจหลังทำให้วงการกดหัวใจสั่นสะเทือน จากกรณีที่ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ออกมาไลฟ์ทิ้งบอมบ์ว่า เคยมีพิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว DM มาหาด้วยข้อความว่า “น่ารักมากค่ะ” และยังกดหัวใจให้ด้วย ซึ่งตอนนั้นกระแสก็พุ่งเป้าไปที่หนุ่ม กรรชัย จนพี่หนุ่มต้องออกมาเปิดแชตชี้แจงว่าได้ DM ไปหาเบียร์จริง แต่เป็นการพูดคุยกันเรื่องงาน ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด


หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดใจว่า ก็ยังจะกดหัวใจต่อไป เพราะมันไม่มีปุ่มอื่นให้กด ถ้ามีปุ่มอื่นให้กดก็จะกดให้ เพราะบางทีเวลาไปเห็นสิ่งที่ชอบ หรือเห็นคนลงรูปสุนัข รูปเด็ก หรือบางคนลงรูปชุดว่ายน้ำ และบางทีเห็นผู้ชายหล่อก็กดให้หมด ไม่ได้แยกว่าจะไม่กดให้ใคร เพราะเป็นการกดที่บริสุทธิ์ใจ ซึ่งหลังจากที่ได้ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปทั้งหมดแล้ว ก็ถือว่าเรื่องของตนเองได้จบลงแล้ว แต่ทางฝั่งน้องเขาก็ยังไม่ได้มาขอโทษแบบต่อหน้า แต่ก็ไม่เป็นไร ให้น้องได้อยู่ในเซฟโซนของเขาไปก่อน เชื่อว่าวันหนึ่งน้องคงคิดได้เอง อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป


หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกโกรธเบียร์ ยังรู้สึกว่าน้องยังเป็นน้องเหมือนเดิม และก็เข้าใจบริบทของแต่ละคน ส่วนข้อความ “น่ารักมากค่ะ” บางทีน้องเขาอาจจะไม่ได้หมายถึงตนเองก็ได้ แต่ที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะมันมีผลกระทบหลายอย่างตามมา ก็เลยคิดว่าต้องออกมาชี้แจงดีกว่า ส่วนที่ชาวเน็ตแซวว่าจากเหตุการณ์นี้ เหมือนเป็นการปลุกตำนานขึ้นมา (ตำนานรถมินิ) หนุ่มก็รีบเอาเล็บขึ้นมาโชว์ พร้อมบอกว่า ไม่มีหรอก ตอนนี้เล็บกุดหมดแล้ว มองว่าทุกคนมีอดีต ถ้าย้อนกลับไปได้ก็คงไม่ทำ และคงกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราสามารถเอาอดีตมาเป็นประสบการณ์ เพื่อมาปรับปรุงและช่วยเหลือสังคมให้มีคุณค่าได้


ส่วนเรื่องที่โพสต์เดือดกลางดึกคืนก่อนว่า “ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหาย” จนทำเอาสั่นสะเทือนไปทั้งโลกโซเชียล และพากันสงสัยว่าใครทำให้ หนุ่ม กรรชัย เดือดขนาดนี้ ซึ่งหนุ่มบอกว่าเป็นการโพสต์ลอยๆ เพราะได้ข้อมูลบางอย่างมา แต่ไม่ขอลงดีเทล โดยได้เล่าเปรียบเป็นนิทานเรื่องหนึ่งว่า


“มีน้องผู้หญิงคนนึงกำลังขับรถไปบนถนนแล้วเกิดรถเสีย และในระหว่างที่ศูนย์รถเสียอยู่นั้น บังเอิญน้องผู้หญิงคนนี้ได้ขับรถผ่านคนกวาดถนนที่บังเอิญกวาดสะเก็ดหินไปโดนรถของน้อง จากนั้นน้องผู้หญิงก็ขับไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปเจอคนสองคนที่ไม่ได้เป็นช่าง แต่บอกว่าตัวเองเป็นช่าง สามารถช่วยเหลือน้องผู้หญิงได้ และบอกน้องผู้หญิงว่า รู้ไหมที่รถเป็นแบบนี้เพราะคนกวาดถนนเมื่อกี้กวาดหินกระเด็นไปโดนรถน้องไง เจ้าของรถก็เลยรู้สึกว่าอ้าว เพราะคนกวาดถนนนี่แหละที่ทำให้เป็นแบบนั้น จากนั้นสองคนนั้นก็แสดงตัวเป็นช่างแล้วช่วยซ่อมรถให้น้อง แล้วก็ปล่อยให้น้องไป สุดท้ายรถน้องคว่ำ น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส คนที่เสียหายคือน้องและคนกวาดถนน แต่สองคนที่เสนอตัวมาช่วยกลับลอยตัว ไม่เป็นอะไรเลย”


หนุ่ม บอกว่า อันนี้คือนิทานของตนเอง ไม่ได้พูดถึงใคร แต่ถ้าใครจะตีความยังไงก็รับผิดชอบกันเอาเอง เพราะมีเรื่องของข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก


พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่ภรรยาสาว ‘เมย์ เฟื่องอารมณ์’ ออกมาโพสต์ฟาดหลังจากมีคนจับผิดเรื่องที่ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวก่อนหน้านี้ว่า “ครอบครัวเราต้องแยกเที่ยว แยกทำงาน เรายังเป็นแฟมิลี่ที่รักกันเหมือนเดิมนะคะ มายูรับรู้ในการทำงานของพ่อที่หนักในทุกๆ วัน ใครชอบสาระแน ก็ชัดเจนนะคะ”


หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า เวลามีประเด็นอะไรเกิดขึ้นในสังคม แน่นอนว่ามันจะมีการหยิบโยงมาพูดกัน ต่อให้เราถ่ายรูป หรือเราบีบมะนาวอยู่ ก็จะมีคนไปตีความเป็นอย่างอื่นได้ มันอยู่ที่บริบท ว่าจะมีการหยิบมาขยี้หรือเปล่า ยืนยันว่าทุกอย่างยังปกติดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CnQGctkIL30


คุณอาจสนใจ

Related News