บันเทิง

สงบแล้ว ‘เบียร์’ ลบโพสต์ผู้ชายกดหัวใจ ขอโทษรับผิดทุกอย่าง - ‘ปลื้ม’ ไลฟ์เสียงสั่น ไม่มีอะไรจะแก้ตัว

โดย nicharee_m

6 ม.ค. 2567

2K views

จากกรณีมหากาพย์นักร้องสาว ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ กับปมแอบแซ่บแฟนเพื่อน ลามไปจนถึงการทิ้งบอมบ์ว่า พิธีกรดังมีลูกเมียแล้วยังส่ง DM แชทหาเธอด้วยว่า “น่ารักมากค่ะ” ส่งผลให้โซเชียลตามหาตัวกันวุ่น ก่อนที่ ‘หนุ่ม กรรชัย’ จะออกมาเปิดเผยแชททั้งหมด ที่ได้ส่งไปคุยกับเบียร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเวลา 19.12 น. เบียร์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซกซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆ ว่าต้องรู้สึกยังไง

เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง

อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ

ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก”


ล่าสุด (6 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.54 น.ที่ผ่านมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์ขอโทษถึงดรามาที่เกิดขึ้น พร้อมลบโพสต์ที่ฟาดผู้ชายกดหัวใจ โดยระบุว่า

“ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกคนไม่ได้นอนมาหลายวัน เบียร์ผิดเองในทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอเวลาเบียร์อยู่ ทบทวนตัวเอง และปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโทษนะคะ”


ด้านฝ่ายชาย ‘ปลื้ม - สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์’ ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างตน และ เบียร์ เดอะวอยซ์ กับอดีตแฟนสาว แอนนี่ โดยปลื้มได้ทำการไลฟ์สดพร้อมกับ แชมป์ พี่คนสนิท โดยพูดถึงประเด็นร้อนเพียงๆ สั้นๆ ว่า

“วันนี้ผมก็อยู่กับพี่แชมป์ เขาเป็นศิษยาภิบาลที่ดูแลทั้งผมและแอนนี่นะครับ ไม่ใช่คนพูดเก่งอะไร พี่แชมป์มานั่งอยู่เป็นเพื่อนด้วย ก็ตอนที่มีเรื่อง ผมก็พาทั้งแอนนี่มาที่บ้านพี่แชมป์เพื่อหาทางออก วันต่อมาก็ได้พาเบียร์มาหาพี่แชมป์เหมือนกัน เพื่อปรึกษาหาทางออกที่จะจบเรื่องนี้”

“อย่างแรกเลย ผมก็ยอมรับความจริงเลยว่า ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์นะครับ ผมควรจะจบความสัมพันธ์ และตัดความสัมพันธ์ก่อนไปเริ่มต้นกับใคร ซึ่งก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม แล้วก็ขอโทษแอนนี่ที่ทำให้เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ด้วยครับที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้ ก็ต้องขอโทษครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง พี่น้องคริสเตียน เพราะมีคนเอาพระเจ้าไปเกี่ยวด้วย”

“แต่ผมยืนยันว่านอกจากที่จูบกับเบียร์ ผมไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่านั้น อย่างที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แล้วผมก็ขอโทษทุกคน ก็จบกันไว้แค่นี้”


https://youtu.be/l6J0RSHrsaM

คุณอาจสนใจ

Related News