นายอำเภอเดือด สั่งจับ ผญบ.ฉาว ตั้งวงเสพยาเย้ยโควิด พร้อมจ่อไล่ออก

สังคม

นายอำเภอเดือด สั่งจับ ผญบ.ฉาว ตั้งวงเสพยาเย้ยโควิด พร้อมจ่อไล่ออก

โดย weerawit_c

24 มิ.ย. 2564

17 views

สุพรรณบุรี - ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมผู้ใหญ่บ้าน ที่ตั้งวงมั่วสุมเสพยาเสพติดร่วมกับชาวบ้าน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยวัดถ้ำ ตำบลสนามชัย อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบชาย 2 คน ยืนอยู่ในบ้าน ท่าทางมีพิรุธ สอบถามทราบชื่อ คือ นายพันธ์ศักดิ์ โมพันธ์ อายุ 57 ปีเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่4 ตำบลสนามชัย อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ค้นตัวพบยาบ้า 2 เม็ด ปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 7 นัด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด อีกคน คือ นายเรวัตร สุขสมวงษ์ อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ตรวจค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย


การบุกเข้าตรวจค้นจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากนายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านหนาหู ถึงพฤติกรรมของนายพันธ์ศักดิ์ โมพันธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานาน จึงสั่งปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ติดตามพฤติกรรมและหาหลักฐาน


จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านมาอีก ว่าผู้ใหญ่บ้านรายนี้ ไปมั่วสุมเสพยาเสพติดที่บ้านหลังดังกล่าว ทำให้นายอำเภอโกรธมาก เพราะในขณะที่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ร่วมกันเฝ้าระวัง ไม่มั่วสุมรวมตัวกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นผู้นำชุมชน แทนที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้ชาวบ้าน กลับกระทำผิดเสียเอง แถมยังมีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติดมานาน ไม่ปรับปรุงตัว จึงสั่งปลัดอำเภอประสานตำรวจบุกเข้าจับกุม และสั่งให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดไม่ละเว้น


โดยนอกจากผู้ใหญ่บ้านรายนี้ จะถูกดำเนินคดีทั้งในข้อหาเสพยาเสพติด , มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และมีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว ทางนายอำเภอจะทำเรื่องเสนอไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ไล่ออก พร้อมสั่งเพิกถอใบอนุญาตครอบครองอาวุธปืนด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/1_GJZwnfo7g

คุณอาจสนใจ

Related News