แม่ช็อค ลูกชาย ม.3 โดนเพื่อนแทงสาหัส รร.วอนอย่าเอาเรื่อง อ้างคู่กรณีเก็บกดโดนแกล้ง

สังคม

แม่ช็อค ลูกชาย ม.3 โดนเพื่อนแทงสาหัส รร.วอนอย่าเอาเรื่อง อ้างคู่กรณีเก็บกดโดนแกล้ง

โดย pattraporn_a

23 มิ.ย. 2564

159 views

แม่เด็กชายวัย 15 โพสต์เฟซบุ๊กร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชายถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนเอามีดแทงอาการสาหัส ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย แต่โรงเรียนกลับร้องขอไม่ให้เอาเรื่อง


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ทราบชื่อคือ นางอรสา สิงห์วี อายุ 35 ปี เล่าให้ฟังว่า ลูกชาย ชื่อ ด.ช.พิชชากร หรือ น้องต้นน้ำ อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เมื่อวานนี้ได้ไปส่งลูกชายไปเรียนตามปกติ และในช่วงเที่ยงมีครูได้โทรมาแจ้งว่า ลูกชายถูกเพื่อนแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส


จากนั้นครูได้พาตัวลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้ผ่าตัดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตนเองยังไม่ได้รับการอธิบายอะไรจากทางโรงเรียน นอกจากบอกเพียงว่า ลูกชายแกล้งเพื่อนคู่กรณีมาตั้งแต่ ม.1 จนถึงปัจจุบัน ม.3 คู่กรณีเก็บกด จึงเอามีดมาแทง


ซึ่งตนเองไม่เชื่อเพราะพฤติกรรมส่วนตัวลูกชายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องแกล้งเพื่อนไม่น่าเป็นไปได้ หรือหากเด็กทะเลาะกันจริง ต้องมีเรื่องมาก่อนหน้านี้ แต่นี่ลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ หรือชกต่อยอะไรกับใครเลยตลอด เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา แต่จู่ๆ มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไง ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเปิดเรียนได้เพียงไม่กี่วัน และปกติตนเองจะอยู่กับลูกตลอด รู้นิสัยของลูกดีว่า ไม่ใช่คนอันธพาธแบบที่ถูกกล่าวหา ส่วนคู่กรณี เมื่อวานช่วงเย็น แม่และญาติ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลแล้ว มาขอโทษ และก็อยู่จนน้องผ่าตัดเสร็จ ก่อนจะกลับไปช่วงประมาณ ตี 2


ขณะที่ ลุงของน้องต้นน้ำ บอกว่า ตนเองรู้สึกคาใจมาก โรงเรียนดังในจังหวัดแบบนี้ มีนักเรียนหลายพันคน ครูควรจะต้องเข้มงวดให้มากกว่านี้ แต่กลับปล่อยให้เด็กนำอาวุธเข้ามาแทงกันได้ และพอเกิดเหตุโรงเรียนกลับกลัวเสียชื่อโรงเรียน มาขอให้ผู้ปกครองอย่าเอาเรื่องกันเลยมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง


ล่าสุด ทางผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูได้เดินทางเข้ามาพบครอบครัวน้องต้นน้ำ พร้อมมอบกระเช้าแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน ตอนนี้ก็รอให้อาการน้องปลอดภัยดีก่อน ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/AftSgfnObDo

คุณอาจสนใจ

Related News