ห้องอาถรรพ์! หนุ่มใหญ่ซดเบียร์ดับในม่านรูด จนท.เผยเรื่องขนหัวลุก

สังคม

ห้องอาถรรพ์! หนุ่มใหญ่ซดเบียร์ดับในม่านรูด จนท.เผยเรื่องขนหัวลุก

โดย thongkarn_p

22 มิ.ย. 2564

67 views

หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาก่อสร้าง วัย 53 ปี นัดกิ๊กสาวที่เพิ่งรู้จักกันได้ 2 วัน มาพบที่โรงแรมม่านรูด ย่านสำโรงเหนือ แต่นั่งคุยพร้อมจิบเบียร์ได้ 2 ขวด กลับเกิดอาการวูบและเสียชีวิต แต่ขณะที่กู้ภัยมาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ กลับพบเจอกับเหตุประหลาดที่อธิบายไม่ได้ คือ เห็นเงาดำปริศนา นั่งอยู่บนเตียง จุดเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตนั่งก่อนตาย


ห้องที่เกิดเหตุ เป็นห้องหมายเลข 38 ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มายังที่เกิดเหตุ พบศพนายสายันต์ นอนอยู่ที่พื้นข้างเตียง ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงขวดเบียร์ที่เปิดดื่มแล้ว 2 ขวด กับอีก 4 ขวดที่ยังไม่ได้เปิด อยู่ในถุง เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปศพและที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


เมื่อสอบถามนางสาวแดง อายุ 46 ปี ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย ให้การว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตได้ 2 วัน โดยผู้เสียชีวิตมาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก และนัดมาพบที่โรงแรมดังกล่าว ระหว่างนั่งพูดคุยกันในห้อง และดื่มเบียร์ไปด้วยประมาณ 2 ขวด นายสายันต์บ่นว่าปวดหัว ก่อนจะล้มลงหมดสติไป เธอเห็นท่าไม่ดี รีบออกมาแจ้งพนักงานให้โทรแจ้งหน่วยกู้ชีพ แต่นายสายันต์เสียชีวิตไปเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า นายสายันต์น่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบ จึงทำให้หัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิต


แต่ขณะที่นายสุภชัย วันเดียยา ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ ซึ่งมาทำหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องที่เกิดเหตุ เห็นหมายเลขห้อง ก็นึกออกทันที ว่าเคยเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ห้องนี้มา 2 ครั้งแล้ว พอเข้าไปพ่นยาฆ่าเชื้อ ก็ยังเจอเรื่องแปลกๆ อีก คือ เห็นเงาดำปริศนานั่งอยู่บนเตียง พอถามฝ่ายหญิงว่าก่อนตาย นายสายันต์นั่งตรงไหน ปรากฎว่านั่งจุดเดียวกับที่เห็นเงาดำ จึงเชื่อว่าอาจจะเป็นวิญญาณของผู้ตาย เรื่องยิ่งน่าขนลุกเข้าไปอีก เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายรูปสถานที่เกิดเหตุด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่ภาพที่ถ่ายกลับหายไป ขณะที่พนักงานโรงแรมม่านรูด ก็เล่าเรื่องชวนขนลุกว่า เคยเห็นผู้หญิงนั่งหวีผมอยู่ในห้องนี้ด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/3Lz8ZmZpf_4

คุณอาจสนใจ

Related News