สังคม

ลุงวัย 62 ควงสาวคู่ขาเข้าม่านรูด โด๊ปไวอากร้าก่อนเผด็จศึก เกิดช็อกดับคาเตียง

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2566

914 views

ชายวัย 62 นัดสาวคชู่ขามาทำกิจกรรมทางเพศที่โรงแรม กินไวอากร้าก่อนเผด็จศึก แต่ดันเกิดอาการช็อกดับคาเตียง ขณะที่สาวคู่ขาขี่ จยย.หนีหายไปหลังเกิดเหตุ


เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 17 พ.ค.2566 ร.ต.อ.ทักษิณ ขันทองดี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใน อ.สองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก หมายเลข 1 พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ชาว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สภาพนอนหงายเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอน ห้อยขาพาดลงมาที่ขอบเตียง มีเสื้อผ้า กองอยู่ในห้อง ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ แต่พบยาไวอากร้า ถูกหักไปเหลือครึ่งเม็ดวางอยู่ และถุงยางอนามัย 1 กล่องยังไม่ได้ใช้งาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่ข้างห้องพัก พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของแม่ค้าส้มตำที่รู้จักกัน ให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ขี่รถตามมาที่ห้องพักในโรงแรม โดยมาเช็กอินตอนเกือบ 16.00 น. กระทั่งผ่านไป 1 ช.ม. หมดเวลา พนักงานเห็นไม่ออกมา จึงเปิดเข้ามาดู ก็พบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงอยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุมี แม่ค้าส้มตำ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เล่าว่าก่อนหน้า ลุงเอกได้มายืมรถ จักรยานยนต์ของตน โดยบอกว่าจะให้ผู้หญิงมาเอาไปเจอกันที่โรงแรม ผ่านไปสักพักก็เอามาคืน ตนก็ไม่ทันสังเกตว่าเป็นใคร และอายุเท่าไหร่ หลังผู้หญิงคนดังกล่าวเอารถมาคืน และเวลาผ่านไปพอสมควร ไม่พบว่าลุงเอกตามมา ก็เอะใจทำไมลุงเอกยังไม่กลับ จึงรีบตามมาดูที่โรงแรม ก็พบว่าช็อกเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าก่อนเกิดเหตุ ลุงเอก ได้นัดหญิงสาวคู่ขามาพบที่โรงแรม โดยก่อนเริ่มกิจกรรมลุงเอกได้กินยาเพิ่มพลัง ให้กระปรี้กระเปร่าโดยใช้เวลาไม่นานก็เกิดอาการช็อก ทั้งที่ยังไม่ทันได้มีอะไรกับสาวคู่ขา เมื่อสาวเห็นลุงเอกช็อกหมดสติ จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับไปคืนแม่ค้าส้มตำ แล้วหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะได้ติดตามสาวคู่ขามาสอบปากคำต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News