สังคม

ชายวัย 58 พาเพื่อนต่างชาติก๊งเบียร์ริมน้ำ เมาได้ที่ โดดน้ำโชว์ ตูมเดียวจมหาย ดับสลด

โดย panisa_p

2 ส.ค. 2565

69 views

วันที่ 2 ส.ค.65 ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำ บริเวณกุดน้ำใส หรือแก้มลิงส่วนหนึ่งของแม่น้ำมูล ต.สตึก อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม นำชุดประดาน้ำมาช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการเปิดร้านอาหารริมน้ำประมาณ 5 ร้าน ส่วนผู้ที่จมอยู่ในน้ำซึ่งลึกประมาณ 5 เมตร คือนายสงวนศักดิ์ อายุ 58 ปี เป็นน้องเขยของ สจ.คนดังใน อ.สตึก


หน่วยกู้ภัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาได้ ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม.


นายบุญ อายุ 63 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังหาปลาอยู่บริเวณนั้น ได้ยินเสียงผู้ตายพูดเสียงดัง แต่ไม่รู้ว่าพูดอะไร แต่มีลักษณะเหมือนคนเมาสุรา จากนั้นผู้ตายได้ถอดเสื้อ กางเกงออก แล้วดันเรือพายที่อยู่ข้างร้านอาหารออกไป เพียงพริบตาผู้ตายก็กระโดดลงไปเหมือนจะโชว์ให้เพื่อนฝรั่งได้เห็น แล้วจมหายไปต่อหน้า


Mr.HANS ERIK อายุ 66 ปีชาวสวีเดน เพื่อนผู้ตายเล่าว่า มานั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน ระหว่างนั้นผู้ตายเริ่มเมา บอกว่าจะไปเอาแหนมาให้ปลาที่ขังไว้ที่บ้าน จากนั้นได้ลงในเรือ แล้วทำท่าเหมือนจะโชว์ ก่อนจะกระโดดลงไป ตอนนั้นหวังจะช่วยแต่ไม่ทันเพราะจมน้ำไปแล้ว


ด้านนางราวดี อายุ 56 ปี ภรรยาคนตาย บอกว่า สามีได้ปลามามาขังไว้กะจะเลี้ยง บอกว่าอยากได้แหนมาไว้ให้ปลาอยู่ ไม่คิดว่าจะไปเอาแหนวันนี้ เนื่องจากไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนชาวต่างชาติ

คุณอาจสนใจ

Related News