หมดโอกาส! ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ แจ้งความเพิ่ม ยี่ปั๊วเบี้ยวคืนเงินสดตามตกลง

บันเทิง

หมดโอกาส! ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ แจ้งความเพิ่ม ยี่ปั๊วเบี้ยวคืนเงินสดตามตกลง

โดย nicharee_m

16 มิ.ย. 2564

347 views

ความคืบหน้าคดีของ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ กับยี่ปั๊วลอตเตอรี่ ที่ได้มีการตกลงซื้อขายโควต้าลอตเตอรี่กันในจำนวนเงินกว่า 50 ล้านบาท แต่ปรากฏว่าไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ และยังจ่ายเงินคืนไม่ครบ จน สมรักษ์ ต้องเข้าแจ้งความ และต่อมาคู่กรณีก็ได้จ่ายเช็คเงินที่ค้างอยู่จำนวน 10.75 ล้านบาท มาให้ แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ สมรักษ์ นำไปขึ้นเงิน 2 รอบ ก็พบว่าเช็คเด้ง หลังจากนั้นคู่กรณีก็ติดต่อมาบอกว่าจะรีบเอาเงินสดมาให้ในช่วงเย็นวันจันทร์ ที่ 14 มิถุนายน จำนวน 5 ล้านบาท และจะนำเงินสดส่วนที่เหลืออีก 5.7 ล้านมาให้อีก วันที่ 15 มิ.ย. ซึ่ง สมรักษ์ ก็ให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับบอกว่าถ้าไม่มีเงินสดมา ก็จะเข้าแจ้งความเพิ่มในคดีจ่ายเช็คเด้งทันที ซึ่งปรากฏว่าสุดท้ายก็รอเก้อ


เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.2564) สมรักษ์ พร้อมด้วย ทนายรณรงค์ ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความคู่กรณีที่ สภ.ปากเกร็ด อีกครั้ง ในคดีสั่งจ่ายเช็คเด้ง เพิ่มอีกหนึ่งข้อหา หลังจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งความดําเนินคดีมาแล้วจากการถูกโกงลอตเตอรี่ในข้อหาฉ้อโกง


สมรักษ์ ก็ยังมาพร้อมกับเหยื่ออีกรายที่ถูกหลอกลวงในลักษณะเดียวกัน มาเป็นพยานให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด โดย สมรักษ์ ก็บอกว่า ตนเองไปนั่งรอเช็คจนถึง 5 โมงเย็น หลังจากนั้นก็บอกว่าจะโอนให้ 5 ล้านบาท แต่เงินเข้ามาแค่ 5 หมื่นบาท


ขณะที่ผู้เสียหายที่มาเป็นพยาน ก็บอกว่า ตนเองก็โดนโกงในช่วงเวลาเดียวกันกับ สมรักษ์ และโดนคล้ายๆ กัน รู้จักกับยี่ปั๊วคนดังกล่าว โดยมีนายหน้าแนะนำติดต่อเข้ามาอีกทีและทำสัญญาซื้อขายกัน มีพฤติกรรมเหมือนกัน คือแรกๆ จะได้ของก่อน แต่หลังๆ ไม่ได้ทั้งลอตเตอรี่และไม่ได้เงินคืน และขอผลัดไปเรื่อยๆ บอกว่าจะเอาเช็คไปขึ้นเงินให้ แต่เช็คก็เด้งทุกครั้ง โดนไป 3 ล้าน 5 แสนบาท รวมทั้งหมด 8 งวด


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/vmvsKlbMSQ4

คุณอาจสนใจ

Related News