สังคม

แม่ไม่เครียด 'สมรักษ์' โดนคดีสาว 17 - 'เอกชัย' โพสต์ถาม "ผู้ชายชวนขึ้นรถไปโรงแรม ผู้หญิงเขาไม่รู้จริงๆหรือ?

โดย thichaphat_d

16 ธ.ค. 2566

135 views

แป๊กโก้ คนสนิท พ่อใหญ่บาส โผล่มอบตัวแล้ว หลังตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คดีสาว 17 ปฏิเสธพร้อมสู้ในชั้นศาล ด้านเพื่อนผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำแล้ว

ความคืบหน้ากรณีสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ตกเป็นผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ เยาวชนหญิงวัย 17 ปี ถูกแจ้ง 4 ข้อหา ส่วนคนสนิทที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ พาสมรักษ์และเยาวชนหญิงผู้เสียหายไปโรงแรม ถูกแจ้ง 2 ข้อหา โดยสมรักษ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือ แป๊กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อวานนี้ (15 ธ.ค.66) โดยมาพร้อมกับผู้ติดตาม 1 คน ตำรวจสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง แจ้งข้อกล่าวหาคือ ร่วมกันพรากผู้เยาอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากผู้ปกครอง และข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร แล้วปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอน  เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยแป๊กโก้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนเดินทางกลับ

---------------------------------

แม่เผยสมรักษ์จะไม่ขอให้สัมภาษณ์แล้ว ส่วนแม่ไม่เครียดที่ลูกโดนคดี ให้กำลังใจทั้งลูกชายและผู้เสียหาย ว่าไปตามกระบวนการ  

ทางด้านนางประยูร แม่ของสมรักษ์ คำสิงห์ บอกว่า ตอนนี้ลูกชายกลับมาอยู่ที่บ้านในขอนแก่นแล้ว แต่จะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว เพราะชี้แจงเยอะแล้ว หลังจากนี้จะให้ทนายออกมาให้ข้อมูลแทน ส่วนแม่นั้นไม่เครียดเรื่องที่ลูกถูกคดี และไม่ขอออกความเห็นในเรื่องนี้ เพราะเรื่องเข้าสู่กระบวนการของกฎหมายแล้ว ก็ให้ไปต่อสู้กันตามกระบวนการ ส่วนตัวแม่นั้น ก็ขอกำลังใจทั้งสองฝ่าย ทั้งฝั่งลูกชายและคู่กรณี ผิดถูกก็ว่าไปตามกฎหมาย

ส่วนที่กลุ่มเยาวชนที่เป็นเพื่อนเที่ยวของผู้เสียหายที่ออกมาไลฟ์และพูดถึงผู้เสียหายหลายเรื่องนั้น แม่สมรักษ์บอกว่า เรื่องนี้แม่ขอไม่ออกความเห็นเช่นกัน    

----------------------

เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์ตั้งคำถาม “ผู้ชายชวนขึ้นรถไปโรงแรม ผู้หญิงไม่รู้จริงเหรอว่าไปทำอะไร?”

เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องแดนใต้ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ที่แจ้งความดำเนินคดีกับสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าล่วงละเมิดทางเพศ ทำอนาจาร ในโรงแรมที่จังหวัดขอนแก่น แต่ก็มีการออกมาให้ข้อมูลจากหลายฝ่ายและมีเสียงวิจารณ์รวมถึงการตั้งคำถามเกี่ยวกับคดีนี้ จนกลายเป็นดรามาในโซเชียล โดยเอกชัย โพสต์ระบุว่า

“ผู้ชายชวนขึ้นรถไปโรงแรมผู้หญิงเขาไม่รู้จริงๆ เลอ? ว่าไปทำอะไร ไปทำวัดเย็นไหม?”

โพสต์นี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก  เช่น ชวนไปกินข้าวต้มรอบดึก, ชวนไปสวดมนต์, ชวนไปทัศนศึกษา, ชวนไปดูกระทิง, ชวนไปดูแมว ฯลฯ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ว่า

“แฟนเพลงเข้าถึงได้เป็นเรื่องที่ดีแต่ต้องมีขอบเขตให้เขา ถ้าเค้าปกติไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่ปกติต้องเลี่ยง ถ้าเราเกิดควบคุมไม่ได้ แล้วมีปัญหา เราจะเดือดร้อนเพราะเราเป็นคนที้มีชื่อเสียง จะโดนกล่าวหาก่อนทันที พูดก็แก้ตัว เงียบก็ยอมรับ สังคมไทยเป็นแบบนี้นะ ถ้า ทำดีมักจะเฉย พอผิดพลาด เล่นไม่เลิก”


https://youtu.be/Xu4E0O66HhU

คุณอาจสนใจ

Related News