แม่ลูกอ่อน วอนชายเก็บเงิน 3 พัน ส่งคืน หลังจำนำทองได้เงินไว้ซื้อนมให้ลูก

สังคม

แม่ลูกอ่อน วอนชายเก็บเงิน 3 พัน ส่งคืน หลังจำนำทองได้เงินไว้ซื้อนมให้ลูก

โดย weerawit_c

11 มิ.ย. 2564

50 views

ชลบุรี - ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Reture' เผยภาพจากกล้องวงจรปิด หญิงแม่ลูกอ่อนรายหนึ่งเดินออกมาจากร้านทองณัฐกานต์ ที่ ซอยสยามคันทรีคลับ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากเอาทองไปจำนำได้เงิน จำนวน 3 พันบาท พอเดินไปขี่จักรยานยนต์ ระหว่างคาบเกี่ยวขี่จักรยานยนต์ เงินที่อยู่ในกระเป๋าได้หล่นลงมาโดยที่ไม่รู้ตัว แล้วเธอขี่จักรยานยนต์ออกไป


จากนั้นมีชายสวมเสื้อสีฟ้าเทาขับรถเก๋งผ่านมาพอดี เหมือนจะสังเกตเห็นว่าเป็นเงิน ซึ่งขับเก๋งผ่านไปไกลเกือบจะหลุดเฟรมกล้องวงจรปิด รีบวิ่งลงมาจากรถเก๋ง พอมาถึงหน้าร้านทองก้มดูเห็นว่าเป็นเงินสด จึงรีบเก็บแล้ววิ่งกลับไปที่รถเก๋งแล้วขับรถออกไป


จากการสอบถาม เจ้าของร้านขายยา ผู้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเผยแพร่ เผยว่า หญิงที่ทำเงินหล่นไว้ได้มาซื้อนมให้ลูกวัย 4 เดือน และลูกน้อยเธอกำลังรอกินนมอยู่ที่บ้าน เนื่องจากไม่มีนมให้ลูกกินแล้ว จึงเอาทองมาจำนำได้เงิน 3 พัน แล้วเดินทางมาที่ร้านขายยาของตน เพื่อมาซื้อนมให้ลูกน้อย


พอจะนำเงินออกมาจ่ายปรากฎว่า เงินไม่มีแล้ว จากนั้นหญิงแม่ลูกอ่อนรายนี้ ได้ขอเจ้าของร้านขายยาดูภาพกล้องวงจรปิดทางร้าน แต่กล้องวงจรปิดที่ร้านไม่มีภาพที่เธอทำเงินหล่น เลยพาติดต่อกล้องวงจรปิดใกล้กับร้านทองที่เธอเอาทองไปจำนำ เพราะคาดว่าน่าจะตกหล่นตรงนั้น จึงเห็นภาพว่ามีชายใส่เสื้อสีฟ้าเทาวิ่งมาหยิบไปเอาไปจริง


เจ้าของร้านขายยา เล่าต่ออีกว่า ขณะนั้นแม่ลูกอ่อนรายนี้อยู่ในร้านขายยาของเธอ มีผู้หวังดีจะช่วยจ่ายค่านมลูกน้อยให้ แต่เธอปฎิเสธไม่รับ และร้านขายยาจะให้เอานมกระป๋องให้หญิงแม่ลูกอ่อนรายนี้กลับไปให้ลูกกินก่อน แต่เธอก็ไม่ยอมเอา เพราะเธออยากได้เงินที่ได้จากทองที่ตนไปจำนำ จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ วอนชายที่เก็บเงินของเธอไปให้เอามาคืน เพราะคุณแม่ลูกอ่อนรายนี้อยากได้เงินที่หล่นกลับคืนมา เท่านั้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eqT4RkR5cok

คุณอาจสนใจ

Related News