รวบ 'นก อุษณีย์' พร้อม 'อาบี' อดีตผู้จัดการ 'จั๊กจั่น' จนมุมที่โคราช ส่งตัวดำเนินคดี สน.บางเขน

สังคม

รวบ 'นก อุษณีย์' พร้อม 'อาบี' อดีตผู้จัดการ 'จั๊กจั่น' จนมุมที่โคราช ส่งตัวดำเนินคดี สน.บางเขน

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

28 views

รวบตัว อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังดาราสาว ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา


เมื่อช่วง บ่าย 3 ที่ผ่านมา (1 มิ.ย.) ทนายนิด้า หรือ คุณ ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า " จับอดีตผู้จัดการดารา พร้อมเพื่อนสนิทได้สักที เลื่อนแล้วเลื่อนอีก"


รายงานว่าแจ้งว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) จับกุม น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรืออาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังดาราสาว ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทนายนิด้า ยืนยันว่าตำรวจจับกุมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จริงโดยอยู่ระหว่างควบคุมตัวจากจังหวัดนครราชสีมา มาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาถึงเวลาประมาณ 19.00 น.


ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่ามีการควบคุมตัว นักแสดงชื่อดัง เพื่อมาสอบสวนในคดีดังกล่าวด้วย


ก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ได้ทำคดีความให้ กับคุณ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข พร้อมสามี เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ไปแจ้งความฟ้อง 10 ล้าน กับคู่กรณี ในข้อหาความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีการปล่อยข่าว ว่าเจ้าบ่าวของจั๊กจั่น มีโลกใบที่ 2



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rO5rGgsp2GE

คุณอาจสนใจ

Related News