หญิงวัย 47 คลุ้มคลั่งถือมีดเพ้อว่ามีคนตามฆ่า สามีหวั่นเหตุร้าย แจ้งตร.ระงับเหตุ

สังคม

หญิงวัย 47 คลุ้มคลั่งถือมีดเพ้อว่ามีคนตามฆ่า สามีหวั่นเหตุร้าย แจ้งตร.ระงับเหตุ

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2564

103 views

ตำรวจ สน.บางยี่เรือ ได้รับแจ้งมีหญิงคลุ้มคลั่ง จะทำร้ายตัวเองภายในบ้าน หลังทางรถไฟตลาดพลู จึงจัดกำลังพลเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้อยู่ริมทางรถไฟสถานีวงเวียนใหญ่ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร พบหญิงวัยกลางคนกำลังถือมีดจะทำร้ายตนเองอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.บัวเรียน ศรีหล้า อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจกับสามีหญิงก่อเหตุ จึงช่วยกันเจรจาเกลี้ยกล่อมใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงจับกุมได้ และนำตัวไปที่ สถานีตำรวจเพื่อให้อาการของหญิงคนดังกล่าว สงบลง


สอบถามจากทางสามีคือนาย สงกานต์ กิจพิทักษ์ อายุ 59 ปี บอกเล่าว่า ตนทำงานเป็น รปภ.ที่วัดตึก ส่วนภรรยาตนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่สำเพ็ง แต่ด้วยเศรษฐกิจไม่ดี จึงกลับไปลุยสวน แล้วกลับมาจะขอซื้อรถเข็นเพื่อขายของ เมื่อวานตอนกลางคืนก็กินเหล้าเยอะ จากนั้นเข้านอนด้วยกัน พอตอนเช้าประมาณ ตี 5 ก็มีอาการ บอกว่ามีคนจะมาฆ่า ถือมีดมาด้วย ทั้งนี้ภรรยาเป็นโรคเครียด แต่ไม่เคยไปรักษาหรือหาหมอ เคยผ่าตัดดามเหล็กอยู่ที่ขา บอกแต่ว่าหมอนัดไปบอกให้เอาเหล็กออก จึงคาดว่าเกิดอาการเครียดมาก


ส่วนทางนายณัฐวุฒิ มหาเรือนลาภ อายุ 34 ปี เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกเล่าว่า ตนไปทำธุระแถวบ้านที่เกิดเหตุ แล้วได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกัน ก็มองเข้าไปเห็นตำรวจและสามีของผู้หญิงที่มีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ กำลังเกลี่ยกล่อมอยู่ เพราะหญิงคนนั้น อายุประมาณ 50 กว่าๆ ถือมีดยาวที่มือข้างขวาและก็พูดเพ้อไปด้วยว่ามีคนจะมาฆ่า สักพักนึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำการชาร์จจับกุมตัวหญิงคนดังกล่าวไว้ได้ และนำไปสงบสติอารมณ์ที่ สถานีตำรวจ คิดว่าแกคงเครียดดื่มเหล้ามาก จนฟุ้งซ่านว่ามีคนจะมาตามฆ่า


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวหญิงคลุ้มคลั่งพร้อมกับสามีไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ก่อนจะทำใบส่งตัวไปตรวจรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านสมเด็จต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/imhRb5Vbe9I

คุณอาจสนใจ

Related News