สังคม

หนุ่มป่วยจิตเกิดหูแว่ว คลั่งใช้แหนบปลายแหลม บุกแทงหัวคน เลือดไหลอาบ

โดย thichaphat_d

28 ธ.ค. 2566

12 views

ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้  (27 ธ.ค.66) ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเห็นทะเลาะวิวาทกันภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยกย่อย ซอยที่ 7 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายสมบัติ ปิติเปรมชัย อายุ 53 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมและประกอบตู้ปลาสวยงาม และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหู เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตามลำตัวและที่แขน ก็มีบาดแผลอีกหลายแห่ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล ก่อนส่งไปที่โรงพยาบาล IMH ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสิทธิศักดิ์ โบราณ อายุ 22 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ สภาพใบหน้าบวมปูด ถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีดำทั้งข้อมือและข้อเท้า กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลให้ จากนั้นตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

จากการสอบถามนายสิทธิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนเองป่วยจิตเวชมานานประมาณ 1 ปี  ที่ลงมือก่อเหตุก็เพราะได้ยินเสียงในหัวบอกให้มาทำร้ายชายคนดังกล่าว โดยที่ไม่เคยรู้จักกัน โดยใช้แหนบปลายแหลมที่เตรียมมาเป็นอาวุธ จ้วงแทงชายคนดังกล่าว

ขณะที่นายสมบัติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งทำงานอยู่ในรั้วบ้าน จู่ๆ ผู้ก่อเหตุเดินบุกเข้าบ้านมา ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันเลย มาถามหาว่า มีเด็กผู้ชายมั้ย  ตนบอกไม่มี เพราะตนมีแต่หลานสาว พอตนบอกไม่มี ผู้ก่อเหตุก็เอาของแหลม แทงเข้าที่หัวทันที และยังจ้วงแทงอีกหลายครั้ง

น.ส.มัณฑนา ปิติเปรมชัย อายุ 26 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนอยู่ในครัว ได้ยินเสียงโวยวาย ก็รีบวิ่งออกมา เห็นคนร้ายกำลังจ้วงแทงพ่อ ส่วนพ่อก็ยกมือปัดป้อง ตนไม่เคยเห็นหน้าคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ลูกสาวของตนที่ขี่จักรยานเล่นหน้าบ้าน บอกว่า ช่วงเย็นเห็นคนร้าย นั่งอยู่ท้ายซอย  

ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายตนป่วยจิตเวชมีอาการหูแว่ว กำลังรักษาตัวอยู่ ต้องกินยา แต่ตอนเกิดเหตุ แม่ออกไปซื้อกับข้าว จึงไม่รู้ว่าลูกคลุ้มคลั่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุ และแม่ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ รวมทั้งอาจจะต้องส่งตัวไปตรวจสอบสภาพจิต ส่วนทางด้านผู้เสียหาย ต้องรอให้รักษาตัวให้เสร็จก่อน จึงจะเชิญมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aOv0Huj3zEI

คุณอาจสนใจ

Related News