สองพี่น้องไต้หวัน ผูกคอดับหน้ารั้วบ้าน คาดทะเลาะพ่อ อยากกลับไต้หวันแต่ติดสถานการณ์โควิด

สังคม

สองพี่น้องไต้หวัน ผูกคอดับหน้ารั้วบ้าน คาดทะเลาะพ่อ อยากกลับไต้หวันแต่ติดสถานการณ์โควิด

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2564

1.7K views

สองพี่น้องชาวไต้หวันทะเลาะกับพ่อ อยากกลับบ้านที่ไต้หวันแต่ติดสถานการณ์โควิด-19 เลยต้องอยู่ยาวที่เชียงใหม่ สุดท้ายน้อยใจผูกคอตาย 2 ศพ


วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เทศบาลตำบลน้ำบ่อหลวง เข้าให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ได้ใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับประตูทางเข้าบ้าน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ MR.LIN TING CHUN อายุ 16 ปี สัญชาติไต้หวัน และ MRS.LIN CHING THE อายุ 14 ปี สัญชาติไต้หวัน โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว กับพ่อและแม่เลี้ยง ซึ่งเป็นชาวไต้หวัน โดยได้อาศัยมานาน 4-5 ปีแล้ว และในคืนที่ผ่านมาได้มีชาวบ้านได้ยินเสียงว่าครอบครัวดังกล่าวได้มีการทะเลาะกัน จากนั้นในช่วงเช้าก็มีคนมาพบว่า ทั้งสองคนได้ก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตบริเวณประตูบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


ซึ่งในเบื้องต้นสาเหตุของการผูกคอตายในครั้งนี้ เกิดจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มักทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ และอยากกลับบ้านที่ไต้หวัน แต่ยังคงติดเรื่องสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางได้ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีการทะเลาะกัน และอาจจะทำให้ทั้งสองคนน้อยใจ จึงก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าพิสูจน์ ยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/7PeY3oVC0i4




คุณอาจสนใจ

Related News