ข่าวโซเชียล

งงตาแตก! ต่างชาติโพสต์คลิปนนท.จีนขนเก้าอี้ร้านคาเฟไปนั่งข้างอ่างแก้ว มช.

โดย kanyapak_w

27 เม.ย. 2567

946 views

(27 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Garrett Greenwald ชายชาวต่างชาติโพสต์คลิปลงในกรุ๊ป ลูกช้างมช. เผยให้เห็นบรรยากาศนักท่องเที่ยว ที่ถือเอาเก้าอี้จากร้านคาเฟแล้วเดินไปที่อ่างแก้วอย่างดื้อๆ จนทำเอาหลายคนถึงกับงง


โดยในคลิประบุข้อความว่า "Only in China.... I mean Chiang Mai.A group of Chinese tourists took ALL the chairs from living the dream cafe and brought them to sit at the lake. The university police had to be called to make them return the chairs to the cafe." แปลใจความได้ว่า นี่คือที่จีน ไม่สินี่คือเชียงใหม่ พบนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งนำเก้าอี้ออกจากร้านคาเฟจะเดินไปที่อ่างแก้ว และทางมหาวิทยาลัยต้องเรียกเจ่าหน้าที่มาจัดการเพื่อคืน


ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังร้านคาเฟดังกล่าวแล้ว เปิดเผยว่า ตอนแรกมีหญิงชาวจีนคนหนึ่งจากกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวเข้ามาขอนำเก้าอี้ออกไปนั่งข้างนอกก่อน แต่เราบอกเขาไปว่าไม่ได้ แต่ยังไม่ทันที่จะได้พูดคุยกันจบ เพื่อนในกลุ่มนักท่องเที่ยวของเขาทั้งหมดก็ได้เข้ามาและหยิบเก้าอี้กันออกไป ก็พยายามห้ามแล้ว แต่เขาไม่ฟัง ทั้งนี้เองพอหลังจากนั้นเขาก็ไปนั่งตรงโซนกิจกรรมที่อ่างแก้ว แล้วก็นำกลับมาคืนค่ะ



คุณอาจสนใจ

Related News