หนุ่มถือมีด-ขวาน จ้วงแทงตัวเองดับ พบโทรบอกแม่ วิญญาณแม่ย่าในตอไม้ชวนไปอยู่ด้วย

สังคม

หนุ่มถือมีด-ขวาน จ้วงแทงตัวเองดับ พบโทรบอกแม่ วิญญาณแม่ย่าในตอไม้ชวนไปอยู่ด้วย

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

61 views

ชลบุรี-สุดหลอน หนุ่มวิ่งถือมีด ถือขวาน จ้วงแทงตัวเองในห้อง ก่อนเดินออกไปเสียชีวิตที่หน้าห้องพัก ก่อนตายได้โทรหาแม่ บอกมีวิญญาณแม่ย่าในตอไม้ชวนไปอยู่ด้วยกัน


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 พ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธมีดคว้านท้องตัวเอง เสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องพัก เหตุเกิดบริเวณห้องแถว ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ปลูกเป็นแนวยาว ที่บริเวณพื้นดินหน้าห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายศราวุฒิ ตนกาย อายุ 36 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ถอดเสื้อ ที่บริเวณหน้าท้อง ช่วงใกล้รูสะดือ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงคว้านท้อง จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ โดยที่บริเวณใกล้มือขวาพบขวาน 1 เล่ม ห่างออกไปเล็กน้อยพบมีดปลายแหลมที่ก่อเหตุมีคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม


จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบรอยเลือดบริเวณพื้นห้องหลายจุด อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบตอไม้เก่า วางอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายผู้ตายได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาแม่ ที่ จ.สุรินทร์ ระบุว่ามีวิญญาณแม่ย่าในตอไม้เก่าที่เอามาไว้บนที่นอน ต้องการให้ผู้ตายไปอยู่ด้วย ก่อนที่จะวางสายไป


จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่พบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพขณะผู้ตาย เดินถือมีดและขวาน ออกมาจากห้องพัก ก่อนที่จะล้มลงกับพื้นดังกล่าวซึ่งคงคว้านท้องจนโดนอวัยวะภายในที่สำคัญหลายจุด จึงทำให้เสียชีวิตลง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานในละแวกดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อสรุปผลทางคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/g1r71Fr9u1c


คุณอาจสนใจ

Related News